Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tuyên bố ghét cương vị của Guardiola

Thứ Sáu 12/02/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker thừa nhận rất ghét ở vị trí của Pep Guardiola tại Man City khi ông thầy đối mặt với một cơn đau đầu trong lựa chọn ra các cầu thủ đá chính.

Man City có nhiều ngôi sao

Những khoản tiền đáng kể đã được đầu tư vào đội hình Man City để họ hiện sở hữu rất nhiều ngôi sao. Sự cạnh tranh giữa các vị trí trên sân là rất khốc liệt. Pep Guardiola hiện đang là người được giao nhiệm vụ cố gắng giữ cho mọi thành viên hạnh phúc đồng thời đảm bảo rằng đội bóng có sự cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Kyle Walker tuyên bố ghét cương vị của Guardiola hình ảnh
Man City không thiếu những ngôi sao

Kyle Walker đánh giá công việc của Guardiola là rất khó khăn. Hậu vệ người Anh nói với các phóng viên: “Bất cứ ai có tên trong danh sách đội hình cần phải có màn trình diễn tốt và gây áp lực lên những người đá chính, hy vọng sẽ được HLV để mắt.”

“Tôi rất ghét trở thành một HLV như vậy vì sự đau đầu chúng tôi gây ra. Đội hình xuất phát nào được Guardiola lựa chọn cũng mang lại hiệu quả cao. Nhưng đó là một yếu tố tích cực và thể hiện đẳng cấp mà CLB đang vươn tới.”

“Chúng tôi muốn đạt được những điều tuyệt vời ở Man City và hy vọng có thể làm được.”

Walker va HLV Guardiola
Walker hiểu được khó khăn mà Guardiola trải qua

Walker thông cảm cho thầy

Walker nói thêm: “Trong các trận đấu, chúng tôi tiếp cận như thể đó là trận cuối cùng của mình. Chúng tôi không thay đổi gì và không có gì khác biệt dù đối thủ là Swansea hay Liverpool. Mọi thứ đều được thực hiện chi tiết để cung cấp cho chúng tôi nhiều thông tin nhất có thể trước khi bước ra sân.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục xử lý mọi trận đấu khi nó đến và hy vọng chúng tôi sẽ có một vài danh hiệu vào cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ giữ đôi chân mình trên mặt đất và tiếp tục làm việc chăm chỉ trên sân tập.”

Dù sở hữu vô số tài năng nhưng Guardiola mới chỉ sử dụng 23 cầu thủ khác nhau ở Premier League mùa này. Điều đó đưa Man City xuống nhóm cuối BXH xét về tiêu chí này với chỉ 3 CLB là Crystal Palace, Aston Villa và Leeds United là dùng ít cầu thủ hơn họ trong mùa 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X