Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tự tin: Đội bóng của tôi là số một nước Anh

Thứ Tư 14/11/2012 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hậu vệ/ Tiền vệ cánh trái của Man City- Aleksandar Kolarov cho rằng Man City vẫn là đội bóng mạnh nhất xứ sở sương mù mặc dù họ đang phải trải qua cơn ác mộng tại đấu trường Champions League.

Trong khi Man Utd, Chelsea, Arsenal đều rơi vào các bảng đấu dễ thở tại Champions League và gần như đều sẽ có vé đi tiếp vào vòng trong thì tình hình của Man City lại đang rất tệ. Việc rơi vào bảng đấu được mệnh danh là bảng tử thần dẫu biết sẽ là vô vàn khó khăn cho thầy trò HLV Mancini nhưng không ai ngờ rằng các nhà ĐKVĐ Premier League- giải đấu được mệnh danh là hấp dẫn nhất hành tinh lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược như thế khi bơi ra biển lớn Champions League. Trong 4 trận đấu đã qua, Man City chưa biết đến mùi chiến thắng, họ chỉ toàn hòa và thua và hiện đang đứng cuối bảng.

Nhiều khả năng, Dzeko sẽ được HLV Mancini tin dùng trên hàng công của Man City
Kolarov tin rằng Man City vẫn là đội bóng mạnh nhất giải Ngoại Hạng
ở thời điểm hiện tại

Mặc dù vậy, Man City dường như lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở đấu trường quốc nội. Tính đến thời điểm hiển tại, họ là đội duy nhất còn sót lại tại Premier League 2012-13 chưa thua trận nào từ đầu mùa giải đến giờ và vẫn đang bám đuổi rất sát đội đầu bảng Man Utd trên BXH. Vì thế, City có thể gặp phải vô số sự chỉ trích từ phía dư luận nhưng hậu vệ ngôi sao người Serbia của đội bóng này- Kolarov tin rằng The Sky Blues vẫn là số một.

Hậu vệ 27 tuổi cho hay: "Tôi hiểu rằng tại sao chúng tôi lại phải nhận nhiều sự chỉ trích như vậy- mọi người đều muốn đánh bại chúng tôi bởi chúng tôi là nhà vô địch và vẫn đang bất bại ở mùa giải này. Có thể chúng tôi đã thua ở Champions League nhưng Man City vẫn là đội bóng tốt nhất ở giải Ngoại hạng. Nếu Man City cứ chơi theo cách của mình, tôi tin rằng chúng tôi sẽ lại là nhà vô địch năm nay. Nếu chúng tôi giữ được tinh thần như cuộc đụng độ với Tottenham mới đây, không đội bóng nào có thể đả bại chúng tôi cả".

Trong trận đấu đó, Man City đã để đối phương dẫn trước và dồn ép tuy nhiên cuối cùng vẫn lội ngược dòng thành công và giúp pháo đài Etihad giữ vững được danh hiệu "bất khả xâm phạm". Và Kolarov cho rằng đã có những dấu hiệu cho thấy Man City đã bắt đầu vào guồng sau những sự chuệch choạc ở giai đoạn đầu mùa giải: "Đánh bại Spurs là một bước lớn trên con đường bảo vệ ngôi vô địch của Man City. Điều đó không chỉ đơn thuần mang lại 3 điểm cho chúng tôi mà bởi vì chúng tôi đã thể hiện được tinh thần thi đấu tốt trong trận đó. Man City cần tiếp tục đi đúng con đường này, luyện tập tốt và thi đấu đúng với đẳng cấp của mình."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X