Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tự tin đặt tham vọng "ăn 4"

Thứ Ba 08/12/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Joe Hart tin rằng, Man City sẽ vô địch trong tất cả các giải đấu mà họ tham dự trong mùa giải 2015-2016. Tuy nhiên, đây lại là mục tiêu hết sức khó khăn bởi trong lịch sử chưa từng có một đội bóng nào ở Anh làm được.

Sao Man City tu tin dat tham vong an 4 hinh anh
Joe Hart tin Man City sẽ giành cú ăn 4 trong mùa giải 2015-2016

Sau khởi đầu như mơ, Man City dần bộc lộ ra những hạn chế và yếu kém trong đội hình. Ngoài ra, bão chấn thương đang khiến cho The Citizens trải qua chuỗi trận thi đấu kém cỏi trong thời gian qua. Tại Premier League, đoàn quân của HLV Pellegrini đã đánh mất ngôi đầu vào tay Leicester City sau trận thua sốc 0-2 trước Stoke. Còn ở Champions League, nửa xanh thành Manchester đã bị rơi xuống vị trí thứ bảng D sau khi tiếp tục bị Juve hạ sát.

Bất chấp việc không có được phong độ tốt, thủ môn Joe Hart vẫn có niềm tin mãnh liệt vào Man City: “Nó sẽ là một mùa giải thật sự thành công nếu Man City giành chức vô địch trong tất cả các giải đấu. Chúng ta không được phép từ bỏ hay buông xuôi ở bất cứ một giải đấu nào. Tôi tin rằng, Man City sẽ vô địch ở 4 giải đấu và các bạn hãy cứ chờ mà xem.

Vừa thắng Bayern, HLV Monchengladbach đã lập tức dọa dẫm Man City
(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Monchengladbach, HLV Andre Schubert tin rằng đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng giống như cái cách đã làm đối với gã...

Chúng tôi có tham vọng và sẽ làm tất cả để hoàn thành mục tiêu đó. Chúng tôi muốn giành được những kết quả tốt nhất tại Champions League. Tôi không hề quan tâm những xì xào, bàn tán của dư luận về Man City. Chúng tôi đã góp mặt ở giải đấu này trong thời gian dài và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Chúng tôi đang cố gắng làm được điều đó vì CLB, vì tất cả người NHM.” – Thủ môn Joe Hart chia sẻ trên Sky Sports.

Không chỉ Joe Hart mà trước đó HLV Manuel Pellegrini cũng đã đặt mục tiêu giành cú ăn 4 cùng Man City. Trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, The Citizens là đội bóng bạo chi nhất ở châu Âu với việc mua rất nhiều bom tấn đắt giá như Sterling (49 triệu bảng), De Bruyne (54 triệu bảng)… Xem ra, Man City đang đặt rất nhiều tham vọng vào mùa giải 2015-2016 và họ chắc chắn sẽ không từ bỏ nó một cách dễ dàng.

P.Vy 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X