Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tự tin đã đạt tới trình độ thượng thừa

Thứ Năm 23/04/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne cảm thấy đã trở thành cầu thủ hoàn chỉnh trong màu áo Man City.

Tiền vệ người Bỉ sang Nửa xanh thành Manchester từ Wolfsburg năm 2015 với giá 54 triệu bảng. Tại đây, anh đã phát triển thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và mới chia sẻ về sự hoàn hảo đang có được mùa này.

De Bruyne tỏa sáng ở Man City

Kevin De Bruyne đã đóng góp 9 bàn thắng và 20 kiến tạo trên mọi đấu trường trước khi mùa này bị tạm dừng bởi virus corona. Cầu thủ 28 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của các CLB hàng đầu châu Âu bao gồm Real Madrid. Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, De Bruyne bày tỏ niềm tin đang ở trạng thái sung mãn chưa từng có. Anh nói:

Kevin De Bruyne tự tin đã đạt tới trình độ thượng thừa ở Man City hình ảnh
De Bruyne đang chơi rất hay ở Man City

“Thật khó để nhận xét về phong độ, nhưng tôi đang ở trong thời điểm hoàn thiện nhất. Trong mọi khía cạnh của trận đấu, tôi đều cảm thấy thực sự thoải mái vào lúc này. Tại Wolfsburg, tôi đã làm rất tốt, nhưng vẫn có sự phập phù.”

“Tuy nhiên, trong 3 mùa qua, chỉ mùa trước hơi thấp hơn một chút, còn lại tôi rất vui khi luôn chơi với phong độ không đổi. Mùa này, từ trận đầu tiên đến trận cuối cùng với Real Madrid, tôi đã chơi rất tốt. Điều đó khiến tôi hài lòng rằng mình luôn ở mức đủ tốt để thi đấu.”


Tự tin vào lúc này

Ngoài thành tích ghi bàn và kiến tạo ấn tượng, De Bruyne còn đứng đầu Premier League về những đường chuyền thành công trong 1/3 cuối sân đối phương cũng như tỷ lệ những quả tạt và phạt góc thành công.

De Bruyne duoc ung ho tro thanh doi truong moi cua Man City
Cầu thủ người Bỉ tự hào với những lời khen nhận được

Khi được hỏi cảm giác thế nào vì được coi là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, De Bruyne nói: “Điều đó làm tôi tự hào. Là một cầu thủ bóng đá, bạn bước trên một hành trình dài.”

“Lúc đầu, bạn chỉ muốn trở thành một cầu thủ, không nghĩ rằng sẽ trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới. Quan trọng nhất, tôi muốn cùng đội bóng giành chiến thắng, nhưng khi có điều đó, bạn muốn phát triển ngày một lớn hơn về mặt cá nhân.”

“Tôi nghĩ phong cách của tôi khá độc đáo. Tôi chưa từng sao chép của bất kỳ ai dù cũng ngưỡng mộ một vài người. Là một tiền vệ, bạn phải toàn diện. Các trận đấu đã phát triển đến mức bạn phải làm việc rất chăm chỉ để làm được mọi thứ cả tấn công và phòng thủ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X