Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tự nhận mình là hậu vệ trái hay nhất thế giới

Thứ Hai 24/12/2018 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Mendy nói về bản thân mình, cầu thủ người Pháp khẳng định anh là một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Mendy tự nhận tốt nhất thế giới


Benjamin Mendy nổi lên trong màu áo Monaco, sau đó cầu thủ người Pháp được Man City đưa về Etihad. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi nghỉ thi đấu gần như cả mùa giải vì chấn thương. Mùa giải này, khi đang đạt phong độ cực cao thì anh dính chấn thương và tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Benjamin Mendy nói về bản thân mình hình ảnh

Tài năng của Mendy được đánh giá cao


Mendy là mẫu hậu vệ trái có nền tảng thể lực sung mãn, có tốc độ và khả năng phán đoán tốt. Đặc biệt, ngôi sao sinh năm 1994 lên công về thủ rất nhịp nhàng. Trước khi dính chấn thương, Mendy có tới 5 kiến tạo sau 9 lần thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Tài năng của Mendy được đánh giá rất cao, chỉ có điều rằng cầu thủ người Pháp lại thường xuyên dính những chấn thương dài hạn. Trong một phát biểu mới nhất, Benjamin Mendy nói về bản thân mình, cầu thủ người Pháp khẳng định anh là một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, tôi xứng đáng được liệt kê. Nếu tôi không phải là người giỏi nhất, tôi nghĩ rằng mình cách không xa đẳng cấp của họ. Tôi vẫn còn trẻ và còn có thể tiến bộ hơn nữa, tôi nghĩ rằng rồi một ngày mọi người sẽ phải thừa nhận tôi là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới”.

Mendy choi cuc tot o giai doan dau mua giai

Mendy tự nhận mình là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới


Nói về những chấn thương gặp phải, Mendy tiếp tục: “Những chấn thương là điều không ai mong muốn cả, tôi nghĩ rằng mình đã không gặp may khi liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tôi vẫn đang nỗ lực để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Mới đây, HLV Pep Guardiola nói về Benjamin Mendy, ông thầy người Tây Ban Nha muốn cầu thủ người Pháp chơi thông minh hơn nhằm tránh những chấn thương nặng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X