Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City trù ẻo MU gục ngã trước Celta

Thứ Năm 04/05/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Nolito của Man City cho rằng Celta Vigo đủ sức để làm nên bất ngờ trước Man United và lọt vào chung kết Europa League.
Nolito Celta
Nolito mong muốn Celta Vigo đánh bại Man United

Tiền đạo Nolito đã có ba mùa giải khoác áo Celta Vigo trước khi gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái. Mùa này, Celta đang là một hiện tượng thú vị tại La Liga. Họ liên tiếp tạo ra được những kết quả bất ngờ khi đụng độ những ông lớn như Real Madrid, Barcelona hay Atletico Madrid. Ở đấu trường Europa League, đội bóng Tây Ban Nha này cũng đã lọt vào tới vòng bán kết và sẽ chạm mặt Manchester United.

Chức vô địch Europa League năm nay đã trở nên có giá hơn nhiều khi nó đồng nghĩa với một tấm vé tham dự Champions League mùa sau. HLV Mourinho thậm chí đã lên tiếng úp mở khả năng buông Premier League để tập trung giành lấy danh hiệu vô địch Europa League. Trên thực tế, Quỷ đỏ cũng đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch của giải đấu nhờ đội hình chất lượng. Tuy nhiên, tiền đạo Nolito cho rằng Celta Vigo vẫn đủ sức để làm nên một cơn địa chấn ở vòng bán kết Europa League này.

“Tôi hy vọng Celta sẽ có một kết quả tốt vào đêm nay và chung cuộc sẽ lọt vào trận chung kết. Họ có cơ hội để đạt được mục tiêu này. Man United là một đội bóng chất lượng nhưng Celta cũng không hề thua kém. Celta cần phải tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội đến với họ. Nếu họ chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, tôi tin họ có thể vượt qua Man United và giành chiến thắng ngay tại Old Trafford”.

Trong lịch sử, Celta chưa bao giờ giành được một chức vô địch ở đấu trường châu Âu. Trong khi đó, Man United cũng chưa từng vô địch Europa League. Vì vậy, quyết tâm vào chơi ở trận chung kết của hai đội càng lớn hơn bao giờ hết. Dù Man đỏ đang được đánh giá cao hơn nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng một tấm vé vào chơi ở trận chung kết sẽ thuộc về họ. Celta Vigo đã từng loại Real Madrid đầy đủ binh hùng tướng mạnh ở Cúp nhà Vua sau hai lượt trận và đội bóng này hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ nếu MU chủ quan.
Celta Vigo vs MU (2h05 ngày 5/5): Ác mộng kết thúc chưa?
Tháng Năm liệu có chứng kiến những tia nắng mới khi Manchester United đã trải qua những cơn ác mộng của tháng Tư vì tham vọng không có giới hạn của Jose...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X