Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City trên đường gia nhập Espanyol

Thứ Năm 11/08/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Demichelis đã quyết định rời Man City để cập bến Espanyol theo dạng chuyển nhượng tự do.


Trung vệ Demichelis cập bến Man City vào năm 2013 theo tiếng gọi của HLV Manuel Pellegrini. Ngay ở mùa giải đầu tiên tại Etihad anh đã ra sân tới 35 trận và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng ở hàng thủ. Những đóng góp của anh giúp Man xanh vô địch Premier League và Cúp liên đoàn Anh. Nhưng càng chơi cầu thủ người Argentina càng cho thấy những dấu hiệu xuống sức. Môi trường bóng đá thiên về sức mạnh của Premier League khiến Demichelis ngày càng tỏ ra không phù hợp.
Trung ve Demichelis roi Man City toi Espanyol  hinh anh
Trung vệ Demichelis chơi không ấn tượng trong những mùa giải gần đây
Mùa giải vừa qua, trung vệ Demichelis có 31 lần ra sân cho Man City, nhưng màn trình diễn của anh là không nổi bật. Thậm chí cầu thủ này còn thường xuyên mắc sai lầm khiến đội bóng phải nhận những kết quả bất lợi. Chính điều này khiến Demichelis nhận không ít những chỉ trích của dư luận. Ngoài ra, cựu trung vệ Malaga này cũng hết hạn hợp đồng với Man City ngay trong Hè này. BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đã quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ 35 tuổi.
Tổng quan Man City trước mùa giải 2016/17: Đã sẵn sàng để vô địch EPL
(Bongda24h.vn) - Với sự có mặt của HLV Pep Guardiola cùng rất nhiều tân binh chất lượng, Man City đang được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho...
Trung vệ Demichelis có thể tự do tìm bến đỗ mới cho riêng mình. Cuối cùng anh đã cập bến Espanyol theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ 35 tuổi này từng có 50 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Argentina, sẽ kí vào bản hợp đồng 1 năm với đại diện đến từ La Liga sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế vào hôm qua. Trước đó, lão tướng sinh năm 1980 từng có thời gian chơi bóng cho River Plate, Bayern Munich và Malaga. 
Trung ve Demichelis roi Man City toi Espanyol  hinh anh 2
Demichelis chính thức trở lại La Liga
Man City đang trong quá trình thanh lọc đội hình để phục vụ tân HLV Pep Guardiola, và Demichelis bị loại cũng là điều được dự báo từ trước. Cập bến một đội bóng tầm trung ở La Liga như Espanyol là lựa chọn hợp lý với cựu sao Bayern ở thời điểm hiện tại. Anh có thể ra sân thường xuyên và lại không gặp quá nhiều khó khăn như ở Premier League. Rõ ràng việc Demichelis rời Man City tốt cho cả Man xanh và bản thân cầu thủ này.

Nguyễn Huyền
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X