Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tin tưởng Mkhitaryan sẽ thành công tại M.U

Thứ Ba 05/07/2016 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định người đồng đội ở Dortmund là Mkhitaryan sẽ là một bản hợp đồng thành công của Manchester United.

► Theo dõi thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

tan binh MU hinh anh
Mkhitaryan là "máy kiến tạo" của Dortmund mùa trước

Cuối tuần qua, Dortmund đã xác nhận việc bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho Man United. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, hiện tại ngôi sao người Armenia đang có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế và dự kiến, Quỷ đỏ sẽ cho ra mắt tân binh đình đám này chỉ trong vài ngày tới.

Trước đó, một tiền vệ tài năng khác của Die Borussen là Ilkay Gundogan cũng đã chuyển tới Premier League đầu quân cho Man City. Tuy sẽ trở thành kình địch của nhau ở mùa giải mới song Gundogan vẫn tin tưởng vào khả năng thành công của Micki tại sân Old Trafford.
Điểm tin Bongda24h sáng 5/7: M.U sắp đón sao sáng tuyển Pháp
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 5/7.

“Mkhitaryan đã chơi bóng tại Dortmund trong vòng ba năm. Nhưng phải thú thực hai năm đầu tiên là khoảng thời gian khó khăn với cậu ấy. Mkhitaryan là mẫu cầu thủ cần sự tự tin. Cậu ấy cần được ra sân thường xuyên và điều đó sẽ giúp cậu ấy chơi tốt qua thời gian. Ở thời điểm đó, Dortmund thi đấu không thực sự thành công khiến cậu ấy gặp khó khăn trong việc hòa nhập.

Nhưng cậu ấy đã chơi tuyệt hay ở mùa giải năm ngoái. Thực sự cậu ấy đã trở thành cầu thủ quan trọng nhất với chúng tôi. Nếu cậu ấy giữ vững được đà phong độ này, chắc chắn cậu ấy sẽ tạo được tầm ảnh hưởng lớn và thành công tại Manchester United. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt nhất và không gặp phải chấn thương tại đội bóng mới”.

Mkhitaryan đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund mùa giải năm ngoái. Với phong độ xuất sắc xuyên suốt mùa giải, tiền vệ 27 tuổi đã giúp đội bóng vùng Ruhr cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Bundesliga và chỉ chịu thua cuộc ở những vòng đấu cuối cùng. Những kỹ năng chuyền bóng, rê bóng và sút bóng đều là những điểm mạnh của Micki. Khả năng sáng tạo và cầm bóng đột phá của cầu thủ người Armenia đều hơn hẳn Juan Mata. Với việc có được một “nhạc trưởng” chất lượng, đồng thời loại bỏ được nhân tố làm chậm nhịp tấn công như Mata, chắc chắn khả năng săn bàn của Quỷ đỏ sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

Xem video màn trình diễn của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong mùa giải 2015/16:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X