Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tin Aguero “ngồi mâm trên” so với huyền thoại Henry

Thứ Hai 07/03/2016 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Bacary Sagna tin rằng đồng đội Sergio Aguero tại Man City chính là cầu thủ xuất sắc nhất mình từng sát cánh, trên cả huyền thoại Thierry Henry.


Tiền đạo Sergio Aguero mới lập cú đúp vào lưới Aston Villa trong chiến thắng 4-0 của Man City tại vòng 29 Premier League cuối tuần qua. Đó đã là bàn thắng thứ 12 của tuyển thủ Argentina sau 15 trận gần nhất và là minh chứng rõ nét cho phong độ tuyệt vời của anh khi trở lại sau hơn 2 tháng chấn thương. Riêng tại Premier League, Aguero tới lúc này đã có 16 bàn, chỉ kém người dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Jamie Vardy 3 bàn.

Aguero Man City
Aguero đang bùng nổ trong màu áo Man City

Chứng kiến những màn trình diễn siêu hạng của Aguero, hậu vệ Bacary Sagna cảm thấy đây là đồng đội xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng trong thời gian tại Arsenal, Man City và ĐT Pháp. “Đối với tôi, Aguero là cầu thủ giỏi nhất tại Premier League và là một trong những người giỏi nhất trong thế giới bóng đá”, cầu thủ người Pháp nói với phóng viên.

“Aguero cũng là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng được sát cánh. Tôi đã từng chơi với nhiều cầu thủ lớn nhưng anh ấy đơn giản là quá đẳng cấp. Anh không ngừng rèn luyện và mang lại nhiều thành công cho đội bóng. Aguero gần như không bao giờ để mất bóng ngay cả ở những tình huống khó khăn nhất. Anh có thể cầm bóng và tự tạo ra cơ hội cho mình, thúc đẩy cả đội đi lên. Nói thực là tôi không muốn đối đầu với Aguero.”

Aguero Sagna
Và Sagna tin đây là cầu thủ xuất sắc nhất anh từng sát cánh

Hiện Man City vẫn kém ngôi đầu của Leicester City tới 10 điểm dù còn 1 trận chưa đấu trong tay song Sagna tin điều gì cũng có thể xảy ra trong phần còn lại. “Cuộc đua danh hiệu chưa khép lại. Trên lý thuyết chúng tôi vẫn còn cơ hội. Trong quá khứ đội bóng đã từng làm nên những điều kỳ diệu và giờ chúng tôi muốn lặp lại điều đó một lần nữa.”

Trong 10 trận đấu còn lại, Man City sẽ cần vượt qua những thử thách lớn như Man United, Chelsea hay Arsenal và chờ cho các đối thủ phía trên sẩy chân hòng mơ tới chức vô địch Premier League lần thứ 3 kể từ năm 2012 tới nay.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X