Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tiết lộ sự thật khó tin về Mourinho

Thứ Sáu 06/04/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận derby Manchester cuối tuần này, tiền vệ De Bruyne lên tiếng về ông thầy cũ trong khoảng thời gian đáng quên làm việc cùng nhau ở Stamford Bridge.

Để có thể trưởng thành vượt bậc ở Wolfsburg hay hiện tại là ngôi sao sáng nhất Manchester City, tiền vệ De Bruyne cũng đã phải trải qua khoảng thời gian tăm tối khởi nghiệp ở Chelsea. Tiền vệ người Bỉ chỉ được HLV Jose Mourinho trao cơ hội thi đấu vỏn vẹn 3 trận và kết thúc quãng gắn bó với sân Stamford Bridge chỉ sau 2 năm ngắn ngủi.

Tien ve De Bruyne noi chuyen vs HLV Mourinho dung 2 lan o Chelsea hinh anh

HLV Mourinho và tiền vệ De Bruyne nói chuyện với nhau đúng hai lần ở Chelsea

Lẽ thường tình khi không được trọng dụng và bị lãng phí tài năng như vậy cũng kéo theo mối quan hệ thầy trò chẳng mấy tốt đẹp. Mới đây, tiền vệ De Bruyne thêm một lần lên tiếng bóc mẽ ông thầy cũ với một sự thật khó tin giữa hai người.

Phát biểu của ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18 mùa giải này: “Luôn có một khoảng cách xa lạ giữa tôi và ông ấy, thậm chí chúng tôi chỉ trực tiếp nói chuyện với nhau đúng hai lần xuyên suốt quãng thời gian ở Chelsea. Đó là hai lần tôi đề xuất ra đi cập bến Dortmund nhằm phát triển sự nghiệp của mình.”

“Tôi tin mình đủ trình chơi cho Chelsea, chỉ có Mourinho là không nhìn ra khi cứ vin vào những số liệu thống kê ít ỏi và vô nghĩa. Ông ta hứa sẽ trao nhiều cơ hội thể hiện cho tôi, có lẽ ít cũng phải 5 trận. Cuối cùng là gì chứ? 2 trận, vậy thì thống kê được cái gì? Tôi có thể làm được những gì với vỏn vẹn từng đó?”

Tiền vệ De Bruyne có thể nói đã liên tiếp phục thù Mourinho trong hai năm qua với những chiến thắng trong các trận derby Manchester. Cuối tuần này, ngôi sao người Bỉ thậm chí có cơ hội chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League 2017/18 ngay trước mặt ông thầy cũ.

Chỉ trích Mourinho vì De Bruyne, không phải cái xe bus của ông
Chiến thuật phòng ngự thực dụng được Jose Mourinho giăng ra ở Anfield thêm một lần khiến dư luận phải khó chịu. Thế nhưng thay vì cứ mãi bài xích vô nghĩa sở...
Kevin De Bruyne: Từ thằng nhóc ương bướng đến một ngôi sao
Những ai biết Kevin De Bruyne từ trước sẽ chẳng ngạc nhiên với màn đấu khẩu cùng đàn anh David Silva hay Fernandinho, họ chỉ cười xòa rồi nói: Thằng nhóc đó...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X