Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tiếp tục dính chấn thương, nghỉ hết năm 2016

Thứ Sáu 25/11/2016 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola xác nhận trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ thêm 4-5 tuần sau vấn đề mới gặp thêm ở đầu gối.

Vật lộn với đủ loại chấn thương từ hơn năm qua, Vincent Kompany từ vị trí trụ cột không thể thay thế giờ đang dần trở thành một người thừa ở sân Etihad. Như từ đầu mùa giải này, trung vệ đội trưởng người Bỉ chỉ có 3 trận thi đấu không trọn vẹn với tổng số phút xấp xỉ 124. Xét rộng ra cả năm 2016, anh cũng đã phải ngồi chơi xơi nước đến 3/4 khoảng thời gian (39 tuần).

Sao Man City tiep tuc dinh chan thuong, nghi het nam 2016 hinh anh
Mới tái xuất, trung vệ Kompany lại dính thêm chấn thương đầu gối và nghỉ chơi đến hết năm

Mới tái xuất trong màu áo Man City trong chuyến làm khách của Swansea cuối tuần trước, vận đen vẫn không buông tha Kompany, trớ trêu thay khi người tiếp tục đẩy anh vào nghịch cảnh lại là một đồng đội. Ngôi sao 30 tuổi có pha va chạm cực mạnh với thủ môn Claudio Bravo và buộc phải rời sân ngay khi hiệp một khép lại. Ngày hôm sau, Kompany được chẩn đoán đã dính chấn thương mới ở đầu gối và theo đó sẽ không thể phục vụ bóng đá trong nhiều tuần tới đây.

Đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận tình trạng của cậu học trò “thương binh” của mình. Tân chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ tin buồn: “Cuối cùng thì Vincent cũng trở lại và chúng tôi hy vọng sẽ có được sự phục vụ của cậu ấy thường xuyên hơn. Vậy mà, cậu ấy vừa tiếp tục dính một chấn thương mới ở đầu gối và buộc phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian.”

“Dù sao thì vẫn còn hai điều may mắn cho cậu ấy và chúng tôi. Pha va chạm đã không gây ảnh hưởng nhiều đến phần đầu của Vincent, bởi nếu không thì mọi chuyện sẽ vô cùng phức tạp. Bên cạnh đó, chấn thương đầu gối của cậu ấy không phải thuộc dạng rách cơ, do đó cũng không chuyện ngồi ngoài đến 6 tháng. Bác sĩ chưa thông báo cụ thể cho tôi là bao lâu nhưng chỉ có thể tính theo tuần, khoảng 4-5 tuần gì đó, tôi không biết rõ lắm.”

Như vậy, nhiều khả năng Kompany sẽ ngồi chơi xơi nước đến hết năm 2016 này và thật đen đủi cho Man City, họ sẽ thiếu vắng thủ lĩnh của mình trong đến 7 trận Premier League, với 4 trong số đó toàn là những màn đại chiến lần lượt với Chelsea, ĐKVĐ Leicester, Arsenal và Liverpool.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X