Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City thừa nhận Liverpool xứng đáng vô địch NHA mùa này

Thứ Ba 14/04/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của tiền vệ Bernardo Silva thì với những gì đã thể hiện từ đầu mùa Liverpool xứng đáng đăng quang trong mọi tình huống.

Bernardo Silva bị thuyết phục bởi phong độ cao của Liverpool


Mùa trước, Man City đã vượt qua Liverpool ở những vòng đấu cuối cùng để có được chức vô địch Ngoại hạng Anh. Họ về đích với 97 điểm, hơn 1 điểm so với Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, mùa này thầy trò Pep Guardiola đã để đội bóng của Klopp bỏ lại với khoảng cách rất xa.
 
Tiền vệ Bernardo Silva ủng hộ Liverpool vô địch NHA mùa này hình ảnh

Bernardo Silva tin Man City xứng đáng vô địch NHA mùa này


Man City đang xếp thứ 2 sau 29 vòng đấu, kém Liverpool dẫn đầu tới 25 điểm. The Kop chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải là chắc chắn vô địch. Tuy nhiên tiếc hay Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn do ảnh hưởng của Covid-19 và chưa biết bao giờ mới khởi tranh trở lại.

Những màn trình diễn ấn tượng của Liverpool đã thuyết phục tiền vệ Bernardo Silva của Man City, anh nói với Bleacher Report:

"Liverpool đã chơi rất tốt từ đầu mùa giải và họ xứng đáng có được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Hiện tại, tình hình rất u ám do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nếu mùa giải bị hủy và họ được công nhận là nhà vô địch, thì cũng rất xứng đáng nhưng không trọn vẹn".

"Họ không thể ăn mừng cùng NHM, không được thi đấu dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Tôi nghĩ khoảng 2 đến 3 tháng nữa mọi thứ mới trở lại bình thường. Sau tất cả, Liverpool rõ ràng là nhà vô địch tuyệt đối".

Mùa này, Silva đã có được 7 bàn thắng, 8 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân ở mọi đấu trường. Mới đây, Bernardo Silva nói về tương lai, khi cho hay muốn được trở lại khoác áo đội bóng cũ Benfica trước khi kết thúc sự nghiệp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X