Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bất ngờ thừa nhận là 'fan ruột' của Jose Mourinho

Thứ Bảy 28/10/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ đang khoác áo CLB Man City, Bernardo Silva vừa công khai thừa nhận HLV Jose Mourinho là thần tượng của mình, sau những thành công trong sự nghiệp cầm quân của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Bernardo Silva gia nhập đội bóng nửa xanh thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau phong độ thuyết phục trong màu áo CLB Monaco ở mùa giải 2016/17. Mặc dù Man City không công khai về mức phí chuyển nhượng song theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Etihad đã phải chi ra 50 triệu euro (khoảng 43, 5 triệu bảng Anh) để có được chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.

Sao Man City bat ngo thua nhan la fan ruot cua Jose Mourinho hinh anh
Tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận là 'fan ruột' của HLV Mourinho

Và không phụ sự kỳ vọng của ông thầy mới Pep Guardiola, Bernardo Silva đã ra sân thi đấu 8/10 trận ở Premier League và ghi được 1 bàn thắng. Dù thừa nhận Pep là một HLV giỏi, tuy nhiên tân binh Man City lại công khai thần tượng của mình là vị thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Tiết lộ với giới truyền thông, tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận bản thân anh là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của HLV đồng hương, Jose Mourinho. Tân binh Man City cho hay: "HLV Mourinho thường nói rất nhiều về bóng đá Bồ Đào Nha. Tôi luôn rất tôn trọng ông ấy. Tôi từng vài lần gặp HLV Mourinho tại sân bay và chúng tôi chào hỏi cũng như nói chuyện với nhau.

Ông ấy đang dẫn dắt M.U và là đối thủ của tôi, đó là điều dĩ nhiên. Và tôi cũng rất muốn đánh bại ông ấy. Tuy nhiên Mourinho khiến tôi nể trọng và phải thừa nhận rằng tôi rất hâm mộ ông ấy vì những gì đã làm được trong sự nghiệp".

Bernardo Silva cũng tỏ ra thông cảm cho trung vệ Victor Lindelof, người đồng đội cũ mà anh đã từng chơi chung khi còn khoác áo Benfica. Ngôi sao sinh năm 1994 cho rằng NHM M.U nên cho Lindelof thêm thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Anh. 

Silva chia sẻ: "Lindelof là cầu thủ giỏi, người rất thích giữ bóng. Ở vị trí trung vệ tại Anh, các cầu thủ cần nhiều thời gian hơn bình thường vì phong cách tại đây vô cùng máu lửa và quyết liệt. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp hơn với Lindelof vì cậu ấy là cầu thủ giỏi và tôi cũng rất ngưỡng mộ".

Thanh Long (TTVN)

HLV Mourinho khó chịu khi bị hỏi nhiều về Harry Kane
Trước trận đại chiến với đối thủ Tottenham tối 28/10, nhà cầm quân Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã tỏ ra khó chịu khi liên tục bị hỏi về chân sút chủ lực của đối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X