Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City thanh minh vụ ăn vạ kiếm penalty

Chủ Nhật 22/10/2017 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bernardo Silva khẳng định anh đã thực sự bị thủ môn Nick Pope của Burnley đốn ngã trong vòng cấm địa.

Man City tiếp đà thăng hoa của mình bằng chiến thắng đậm đà 3-0 trước Burnley, đội bóng thực tế cũng thi đấu ấn tượng trong mùa giải này. Mặc dù vậy, đội chủ sân Etihad cũng chỉ có thể khai thông thế bế tắc trên chấm phạt đền 11m sau khi Bernardo Silva bị thủ môn Nick Pope đốn ngã trong vòng cấm địa.

Sao Man City thanh minh vu an va kiem penalty hinh anh
Tiền vệ Bernardo Silva thánh minh vụ ăn vạ kiếm penalty ở trận thắng Man City 3-0 Burnley

Tuy nhiên quan sát lại từ các góc quay chậm khác nhau, dường như tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chủ động ngã vờ và khiến đối thủ chịu quả penalty oan uổng. Sau trận Man City 3-0 Burnley, HLV Sean Dyche cũng đã lên án Bernardo Silva vì pha ăn vạ kiếm pen của anh: “Đó là một tác động rất nhỏ, gần như không có. Vậy mà cậu ta diễn quá ngọt và ngã sõng soài trên sân. Tôi mà có đá con mình thì nó cũng chẳng lăn ra xa đến như vậy.”

Mặc dù vậy, bản thân Bernardo Silva cũng nhanh chóng lên tiếng thanh minh và khẳng định anh đã thực sự bị phạm lỗi khi cảm nhận được sự nhói đau ở mắt cá chân. Phát biểu của tân binh 43 triệu bảng từ Monaco: “Thủ môn rõ ràng đã va chạm với tôi, tôi có thể cảm nhận được điều đó mà không cần xem lại băng ghi hình. Bằng không thì tại sao tôi cảm thấy nhói đau ở mắt cá tại thời điểm đó chứ?”

Đại thắng Burnley, Man City tiếp tục ngự trị trên ngôi đỉnh bảng Premier League và thậm chí giờ đây, họ đã bỏ xa hàng xóm Man Utd đến 5 điểm trên BXH. Trong trận đấu cùng giờ, Quỷ Đỏ đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trên sân tân binh Huddersfield Town.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X