Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City: ‘Thắng 8-0 rồi lập tức thua là vô nghĩa’

Thứ Bảy 19/10/2019 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri thừa nhận rằng Manchester City còn rất nhiều việc phải làm để bắt kịp Liverpool đang có phong độ cực cao.

Tiền vệ người Tây Ban Nha nhìn thấy rất nhiều điều tích cực ở The Citizens, nhưng họ có thử thách lớn là vượt qua Liverpool.

Man City sớm bị ‘hít khói’


Mùa trước, Man City giành cú ăn 3 các danh hiệu nước Anh. Tại Premier League, họ bảo vệ thành công chức vô địch với 1 điểm nhiều hơn đội về nhì Liverpool.

Rodri ‘Thắng 8-0 rồi lập tức thua là vô nghĩa’ hình ảnh
Man City xuất hiện nhiều cú sảy chân mùa này

Nhưng sang mùa mới 2019-20, nhiều biến cố đã xảy ra. Sau khi chia tay Vincent Kompany, Man City đã chủ quan không tìm người thay thế và đến khi Aymeric Laporte và John Stones chấn thương, điểm yếu của họ xuất hiện.

Đá với Norwich và Wolves bị đánh giá thấp hơn nhiều, Man City đã trắng tay. Đến giờ, khi Premier League mới trôi qua 8 vòng đấu, Nửa xanh thành Manchester đã bị ngôi đầu của Liverpool bỏ xa 8 điểm.

Còn nhiều việc phải làm


Bản hợp đồng kỷ lục Rodri thừa nhận thực trạng của Man City trên tờ Daily Mail: “Chúng tôi không thể đánh bại Watford 8-0 và sau đó thua trận tiếp theo, điều đó thật vô nghĩa. Chúng tôi đã được định hình phong cách tấn công, không cho đối phương có thời cơ và đó là lối chơi hay.”

Sao Man City ‘Thắng 8-0 rồi lập tức thua là vô nghĩa’ hình ảnh 2
Rodri chỉ ra những gì Man City phải làm

“Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có một đội hình nhạy bén trong chuyển đổi trạng thái phòng ngự sang tấn công. Chúng tôi làm việc rất chăm chỉ về mặt phòng thủ dù mọi người có sự nghi ngờ. Chúng tôi đang cố gắng để đảm bảo những pha phản công của đối phương không gây hề hấn gì.”

“Luôn phải có sự cảnh giác và bọc lót cho nhau. Chúng tôi biết phải làm gì khi không có bóng. Sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có thể áp sát, cướp bóng ngay phần sân bên kia.”


Rodri nói thêm: “Chúng tôi chưa bắt đầu theo cách tốt nhất có thể, điều đó là rõ ràng. Nhưng chúng tôi biết những khó khăn mà mình phải chịu lúc này với các chấn thương. Chúng tôi cũng biết mùa giải còn rất dài.”

“Tôi mới tới Anh và ngay lập tức thấy được một trong những đối thủ mạnh nhất từng thấy trong những năm gần đây là Liverpool. Họ rất mạnh, không chỉ trong các cuộc phản công mà còn có thể thống trị thế trận và ghi bàn từ các pha cố định.”

“Tuy nhiên, tất cả các đội đều có những khoảnh khắc tồi tệ của mùa giải và chúng tôi phải trải qua điều đó. Không phải chờ đợi quá nhiều để đối thủ thất bại bởi chúng tôi rồi sẽ trở lại đúng hướng.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X