Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City thận trọng trước đại chiến với Liverpool

Thứ Bảy 06/10/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận cầu 6 điểm vào cuối tuần này, tiền vệ Bernardo Silva chia sẻ về Liverpool với một sự thận trọng rất lớn.
 


Silva tỏ ra thận trọng


Nói về đối thủ sắp tới của Man City, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: “Liverpool đã chiêu mộ một vài tân binh trong mùa hè, tôi nghĩ họ xuất sắc hơn so với mùa giải trước, kết quả đã nói lên điều đó. Ngoại trừ một trận hòa, họ giành thắng lợi trong toàn bộ các trận đấu tại Premier League.”
 
“Họ là một CLB có lối chơi tích cực, đang thực hiện tốt công việc của mình. Năm ngoái, Man City đã thắng Liverpool trên sân nhà, nhưng không thể trên sân khách, bởi họ chơi tốt hơn. Đó là lý do chúng tôi cần phải nỗ lực để thay đổi điều này. Họ sở hữu một đội ngũ tuyệt vời, nhưng Man City sẽ thi đấu với 100% khả năng để giành 3 điểm. Chúng tôi muốn có một mùa giải bất bại.”

Bernardo Silva chia sẻ về Liverpool trước đại chiến

Bernardo Silva chia sẻ về Liverpool trước đại chiến


Trong khi đó, Ilkay Gundogan cho biết: “Chạm trán với Liverpool không hề dễ dàng. Đó có thể là trận đấu khó khăn nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Nhưng với tư cách một cầu thủ, bạn không thể trông chờ có nhiều hơn những trận đại chiến như vậy. Bạn biết đấy, đó là một niềm vinh dự lớn khi được góp mặt.”
 
“Chúng tôi cần phải hết sức cẩn thận trước hàng tấn công 3 người của Liverpool. Bất kỳ sai lầm nào cũng có thể phải trả giá đắt. Mùa giải trước, chúng tôi thất bại vì đã sai sót trong 3 tình huống, và họ có 3 bàn. Chúng tôi đã sẵn sàng và nỗ lực hết sức, đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời.”
 
Với những gì Ilkay Gundogan và Bernardo Silva chia sẻ về Liverpool, người hâm mộ bóng đá có thể trông chờ vào một trận cầu bùng nổ.
Trước đại chiến, Klopp tâng bốc Man City lên mây
Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Man City. HLV người Đức tin rằng đối thủ Man City có thực lực hàng đầu thế giới và không dễ để đánh bại.
Pep mang 2 tin vui đến cho NHM Man City trước trận đại chiến Liverpool
Pep Guardiola nói về trận Liverpool vs Man City, ông thầy người TBN cảm thấy rất vui khi Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy đã tập luyện trở lại và có thể ra...
Những lý do tin tưởng Liverpool sẽ đánh bại Man City ở Anfield?
Man City vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, dưới đây là những lý do tin tưởng vào một chiến thắng cho thầy trò Klopp ở sân...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X