Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tấm tắc khen chủ công của Wolves

Chủ Nhật 19/04/2020 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Ilkay Gundogan thì Raul Jimenez đủ khả năng tỏa sáng ở Etihad.

Ilkay Gundogan mời chào Raul Jimenez tới Man City


Tiền đạo Raul Jimenez đang là chân sút chủ lực của "Bầy sói" với 22 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này, góp công lớn giúp đội chủ sân Molineux duy trì hy vọng dự cúp châu Âu.
 
Gundogan muồn man city mua tiền đạo Raul Jimenez hình ảnh

Gundogan nói về Raul Jimenez


Bởi vậy, tiền đạo 28 tuổi đang trở thành mục tiêu nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn. Chelsea muốn có Raul Jimenez, MU cũng quan tâm cầu thủ của Wolves.

Bản thân Raul Jimenez được cho muốn chơi bóng ở Champions League nên đã nghĩ đến phương án rời sân Molineux ở Hè 2020. Mới đây, tiền vệ của Man City, Ilkay Gundogan đã lên lôi kéo Jimenez tới Etihad:

"Tôi nghĩ cậu ấy sở hữu tất cả mọi thứ mà một tiền đạo đẳng cấp thế giới cần. Raul Jimenez rất cơ động, mạnh mẽ trong việc tranh chấp và cũng rất giỏi ở khả năng kiến tạo. Tất nhiên, Jimenez đủ khả năng khoác áo Man City, cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào".

"Tôi đã từng chơi bóng bên cạnh Robert Lewandowski ở Dortmund, và tôi nhận thấy Jimenez có phong cách thi đấu khá giống. Tất nhiên, Jimenez chưa vươn đến đẳng cấp của Lewandowski, nhưng cậu ấy vẫn còn có thể hoàn thiện hơn".

Man City có thể sẽ bổ sung tiền đạo mới trong bối cảnh Sergio Aguero đã 32 tuổi còn Gabriel Jesus được Juventus chèo kéo. Thậm chí người đại diện còn bóng gió chuyện cầu thủ người Brazil có thể rời Etihad ở Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X