Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City sắp bị FA phạt nặng vì nghi án cá độ

Thứ Tư 30/03/2016 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Martin Demichelis sắp sửa phải đối diện những mức phạt nghiêm khắc từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì tham gia cá độ trái phép.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bóng đánhận đinh bóng đá nhanh chóng nhất.

trung ve Demichelis hinh anh
Martin Demichelis chuẩn bị đối diện án phạt từ FA vì tham gia cá độ bóng đá

Trong một thông báo mới được đưa ra vào chiều hôm qua, FA khẳng định trung vệ Martin Demichelis của Man City đã vi phạm “khoản 12 của luật E8 liên quan đến các trận đấu bóng đá diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 22 đến 28 tháng 1 vừa qua”. Điều luật E8 được cơ quan quyền lực nhất bóng đá Anh đề ra liên quan đến việc cá độ. Theo đó, tất cả các cầu thủ thuộc 8 giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù sẽ không được phép tham gia cá độ bóng đá, bất chấp đó là những trận đấu diễn ra ở Anh hay bất cứ đâu trên thế giới.

Trong khoảng thời gian từ ngày 22 đến 28/1, Man City có hai trận đấu với Everton tại League Cup và West Ham tại Premier League. Tuy nhiên, tờ Goal xác nhận rằng cầu thủ người Argentina không đặt cược ở những trận đấu này. Thay vào đó, Demichelis tìm đến những trận đấu nhỏ hơn ở nước ngoài với hy vọng sẽ không bị sờ gáy. Nhưng không may cho trung vệ của Man xanh khi Liên đoàn bóng đá Anh “đánh hơi” rất nhanh những sai phạm của các cầu thủ. Được biết, Demichelis sẽ có thời gian kháng cáo tới hết ngày 5/4.
Real và Man City hết cơ hội chiêu mộ Lewandowski
Tờ Bild khẳng định tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không rời Bayern Munich vào mùa Hè này. Cầu thủ người Ba Lan sắp gia hạn thêm hai năm với đội bóng của nước...

Trước đây, Dan Gosling cũng từng phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh vì tham gia cá độ trái phép. Mức phạt dành cho cầu thủ của Everton là 30.000 bảng. Tuy vậy, FA mới cải tiến luật cá độ từ mùa hè năm ngoái. Vì thế, rất có thể họ sẽ lấy vụ việc đầu tiên này làm đòn răn đe cho toàn bộ các cầu thủ khác đang thi đấu ở Anh. Ngoài án phạt tiền, khả năng cao lão tướng 35 tuổi sẽ còn phải ngồi ngoài xem The Citizens thi đấu trong vài trận đấu tiếp theo.

Điều đó khiến cho hàng thủ của nửa xanh thành Manchester tiếp tục gặp biến động. Đội trưởng Vincent Kompany cùng với tân binh đắt giá Otamendi đều đang phải dưỡng thương. Như vậy, HLV Pellegrini chỉ còn lại duy nhất Mangala cho một vị trí ở trung tâm hàng phòng ngự. Trong bối cảnh cuộc đua top 4 đang diễn ra vô cùng nóng bỏng, án phạt dành cho Demichelis có thể sẽ khiến cho đội chủ sân Etihad phải trả giá đắt.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X