Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City quyết tâm lấy lại phong độ cao nhất

Thứ Năm 17/05/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong giai đoạn cuối mùa, tiền đạo Gabriel Jesus đã bình phục chấn thương, và anh đang nỗ lực để lấy lại phong độ trước thềm World Cup.

Gabriel Jesus sẵn sàng cho World Cup


Mùa giải năm nay, Man City đã giành chức vô địch Premier League một cách hoàn toàn thuyết phục. Gabriel Jesus cũng liên tục được sử dụng trong những vòng đấu cuối cùng, sau khi Sergio Aguero bị dính chấn thương.
Bởi vậy, Jesus đã có nhiều thời gian hơn để thể hiện bản thân, chuẩn bị cho World Cup 2018 sắp diễn ra trong vòng 1 tháng tới. Chia sẻ về phong độ của mình, chân sút người Brazil cho biết: “Tôi đã có những màn trình diễn tốt với tần suất nhiều hơn. Tôi đang lấy lại thể trạng tốt nhất và sẵn sàng với phong độ cao nhất của mình.”
“Nhưng tôi sẽ không nóng vội, tôi rất bình tĩnh vào thời điểm này. Tôi là mẫu cầu thủ luôn tự kiểm điểm bản thân và muốn cải thiện bằng mọi giá. Tôi sẽ không đánh giá thấp bản thân mình, mà chỉ muốn làm tốt hơn. Điều đó chỉ có lợi cho tôi” – Gabriel Jesus tràn đầy tự tin.

Tiền đạo Gabriel Jesus trong màu áo ĐTQG

Tiền đạo Gabriel Jesus trong màu áo ĐTQG


Bên cạnh đó, cựu chân sút Palmeiras cũng vô cùng hào hứng với viễn cảnh tham dự World Cup. Anh chia sẻ: “Bạn chứng kiến điều đó và khó có thể tin được. Tôi đã từng thu thập những tấm thẻ của những cầu thủ tham dự World Cup, những người hùng dân tộc, và bây giờ tôi là một trong số đó.”
“Bạn chứng kiến tất cả người dân Brazil đều nói về điều đó, mọi người muốn những tấm thẻ có mặt bạn, điều đó thật quá sức tưởng tượng. Tôi rất hạnh phúc và không thể tin được những gì đang diễn ra.”
“World Cup đơn giản là giải đấu lớn nhất thế giới bóng đá, nó được tất cả các cầu thủ từ khắp mọi nơi mong chờ nhất. Trước đây, World Cup chỉ xuất hiện trong giấc mơ và suy nghĩ của tôi, nhưng giờ, nó đã trở thành sự thực” – tiền đạo Gabriel Jesus tỏ ra hào hứng.
Ở giải đấu năm nay, Selecao là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Lực lượng trên hàng công của Brazil rất mạnh, khi mới đây Neymar đã có thể quay lại luyện tập. Về phía Jesus, anh sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính với Roberto Firmino, một chân sút cũng thi đấu nổi bật trong mùa giải này.

Sao khủng Brazil CHÍNH THỨC lỡ VCK World Cup 2018
Dani Alves chấn thương và sẽ không dự VCK World Cup 2018, đây thực sự là tin rất buồn với NHM ĐT Brazil.
Romario khuyên hậu bối Gabriel Jesus chăm làm chuyện ấy tại World Cup 2018
Để thăng hoa tại World Cup 2018, tiền đạo Gabriel Jesus của tuyển Brazil cần chăm làm chuyện ấy. Đó là lời khuyên được huyền thoại Romario gửi đến chân sút trẻ.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X