Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City quyết tâm chứng tỏ tài năng với HLV tuyển Đức

Thứ Ba 24/07/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị loại bỏ khỏi chiến dịch World Cup 2018, tiền vệ Leroy Sane quyết tâm trở lại tuyển Đức và có động lực để thi đấu tốt hơn mùa này.


Sane muốn chứng tỏ Joachim Low đã sai
 

Là cái tên góp công lớn giúp Man City vô địch ở mùa giải trước, Leroy Sane bất ngờ lại không có tên trong danh sách tham dự World Cup vì ý đồ chiến thuật. Bản thân ĐT Đức cũng không có một kỳ đại hội thành công khi bị loại ngay từ vòng bảng.
 
Chia sẻ về quyết định của Joachim Low, tiền vệ Man xanh cho biết: “Đó là một cú sốc lớn. Tôi rất thất vọng khi nhận được thông báo rời tuyển, và mọi chuyện cực kỳ khó khăn trong tuần đầu tiên.”
 
“Pep Guardiola đã trao đổi với tôi trong khoảng thời gian ấy. Chúng tôi chia sẻ về mọi chuyện và cách tôi suy nghĩ. Lúc này, chúng tôi chỉ muốn tập trung và hướng về phía trước. Thất bại này khiến tôi muốn trở lại mạnh mẽ hơn. Đó là một bất ngờ lớn, bởi tôi nghĩ mình đã có một mùa giải tốt đẹp.”

Leroy Sane quyết tâm trở lại tuyển Đức sau cú sốc World Cup hình ảnh

Leroy Sane quyết tâm trở lại tuyển Đức


“Như đã nói, tôi thất vọng và đến giờ vẫn chưa nguôi được nỗi đau, nhưng phía trước là một mùa giải mới và tôi mong chờ những màn trình diễn tiếp theo. Tôi đang có động lực lớn để thi đấu tốt. Tôi biết mình vẫn còn nhiều thiếu sót, nhưng tôi có thể còn chơi hay hơn nữa” - Leroy Sane quyết tâm trở lại tuyển Đức.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1996 cũng nhận định về cuộc đua vô địch mùa tới, anh chỉ ra đối thủ lớn nhất: “Chelsea đã đem về một HLV thực sự tài năng. Phong cách mà Napoli trình diễn năm ngoái thực sự hấp dẫn. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với CLB của Sarri.”
 
“Có thể, Chelsea sẽ cần một khoảng thời gian làm quen với chiến thuật, nhưng họ chắc chắn sẽ là đối thủ hàng đầu. Họ là mối đe dọa lớn nhất của chúng tôi trong con đường bảo vệ danh hiệu vô địch.”

Sane không trách Low vì quyết định ở nhà xem World Cup
Dù không được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cũng như phải chứng kiến đội nhà thất bại thê thảm, nhưng tiền vệ Leroy Sane không trách HLV Joachim...
Công thần Man City quyết tâm đào tẩu khỏi ách Pep Guardiola
Thủ môn Joe Hart tuyên bố anh trở về chỉ để ra đi, lần này là mãi mãi để cứu vãn sự nghiệp cho mình.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X