Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City: “Phong độ của Pogba khiến các chuyên gia phải im mồm”

Chủ Nhật 29/07/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là những đối thủ tại CLB, nhưng trên tuyển Pháp, hậu vệ Benjamin Mendy ca ngợi Pogba đã có một giải đấu tuyệt vời.


Mendy ca ngợi Pogba
 

Vẫn chưa hết hân hoan sau chiến thắng hoành tráng tại World Cup 2018, các ngôi sao tuyển Pháp vẫn đang trong kỳ nghỉ hè của mình. Và cho dù sẽ trở thành địch thủ trong vòng 2 tuần tới, nhưng Mendy và Pogba đã trở thành những người bạn tốt trong màu áo ĐT quốc gia.
 
Với tiền vệ của Man United, anh đã có một giải đấu thực sự thành công và đập tan mọi chỉ trích. Pogba trên đất Nga không màu mè, tô vẽ, mà đầy trách nhiệm và hiệu quả khi góp công lớn giúp Les Bleus giành chức vô địch. Chia sẻ về phong độ của đồng đội, Mendy cho biết:
 
“Nếu bạn là Paul Pogba và dành thời gian để làm những việc như thay đổi kiểu tóc hay gì đó, mọi người sẽ chỉ trích không ngừng. Nhưng bây giờ anh ấy đang thi đấu rất tốt, đã trở thành nhà vô địch thế giới, vì vậy không có nhiều điều để các chuyên gia có thể phàn nàn.”

Vô địch thế giới, Benjamin Mendy ca ngợi Pogba hết lời hình ảnh

Benjamin Mendy ca ngợi Pogba


“Anh ấy đã ở Juventus, chơi bên cạnh Claudio Marchisio và Andrea Pirlo, đã học hỏi rất nhiều từ những lợi thế đó. Bây giờ, anh ấy đang ở Man United và còn nhận được nhiều hơn. Paul Pogba là một thủ lĩnh đích thực, và nếu tiếp tục thể hiện điều đó trong màu áo CLB, đội bóng của anh ấy sẽ là mối đe dọa lớn cho chúng tôi trên con đường bảo vệ danh hiệu Premier League.”
 
“Chúng tôi là những người bạn thân thiết, từng chung màu áo Le Havre, và giờ chúng tôi lại cùng chơi tại thành phố Manchester. Được thi đấu bên cạnh Pogba tại ĐT Pháp là một giấc mơ, đôi khi chúng tôi nói về điều đó từ khi còn trẻ, khoảng 13-14 tuổi và giờ nó trở thành sự thật.”
 
“Điều đó quá tuyệt vời. Chúng tôi đã trò chuyện về cuộc sống tại Manchester, Premier League và nước Anh. Trước mỗi trận đấu, anh ấy luôn là người động viên toàn đội. Bạn có thể thấy sự khát khao của Paul, anh ấy hoàn hảo với mọi đội bóng” – Benjamin Mendy ca ngợi Pogba. 

M.U nhận được lời đề nghị 133 triệu bảng Anh cho Pogba
Theo tờ The Sun của Anh, CLB Man United đã nhận được đề nghị lên tới 133 triệu bảng Anh cho tiền vệ Paul Pogba tới từ một cái tên quen thuộc là CLB Juventus.
Huyền thoại MU chỉ trích Pogba chơi bóng không não
Huyền thoại Paul Scholes vẫn tỏ ra hoài nghi vô cùng về hậu bối Paul Pogba trong màu áo Man Utd, đặc biệt ở sự thiếu ổn định phong độ cho mùa giải sắp tới đây.
TRỰC TIẾP Bayern Munich 2-2 Man City (H2): Dàn sao trẻ nước Anh gỡ hòa thành công
Trực tiếp Bayern Munich vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Man City vs Bayern Munich trận đấu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X