Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City phàn nàn khả năng dứt điểm của đồng đội

Thứ Ba 04/02/2020 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cay đắng nhận thất bại trước Tottenham dù kiểm soát hoàn toàn thế trận, tiền vệ Fernandinho đã đưa ra phương án để các đồng đội giành chiến thắng trở lại.


Fernandinho phàn nàn về Man City

Trong trận cầu đinh vòng 25 Premier League, đoàn quân của Pep Guardiola đã thất thủ 2-0 trước Tottenham. Cho dù sở hữu 18 pha dứt điểm, so với chỉ 3 của đối thủ, Man City vẫn nhận kết quả thua 2-0.
Chia sẻ cảm giác này, Fernandinho cho biết: “Thật khó khăn. Đó là một thất bại đau đớn, đặc biệt khi nhìn vào cách chúng tôi đã thi đấu. Man City đã tạo ra những cơ hội trước khung thành nhưng lại không thể tận dụng.

Tiền vệ Fernandinho hy vọng Man City cải thiện phong độ hình ảnh

Tiền vệ Fernandinho muốn đồng đội làm tốt hơn


Chúng tôi cũng bỏ qua một quả phạt đền nữa, rồi Tottenham ghi được 2 bàn thắng. Đây lẽ ra phải là mùa giải của chúng tôi. Rõ ràng, những buổi thảo luận rất quan trọng, chúng tôi không thể để mọi thứ diễn ra như thế này, hết lần này đến lần khác.

Về tình hình hiện tại, Liverpool coi như đã là nhà vô địch, họ đã thể hiện sự xuất sắc trong suốt mùa bóng. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự Champions League và cán đích ở vị trí thứ 2, toàn đội cần giữ được điều đó. Man City cần phải rất thận trọng vì từ nay tới cuối mùa, chúng tôi có thể sẽ mất nhiều điểm hơn nữa.

Hy vọng trong trận đấu tới, chúng tôi sẽ cải thiện được tình hình. Được chơi trên sân nhà cũng là một lợi thế, tôi muốn nhận được sự ủng hộ của các CĐV” – tiền vệ Fernandinho chia sẻ.
Hiện tại, Man City đã kém xa Liverpool tới 22 điểm trên bảng xếp hạng, và coi như cuộc đua vô địch đã chấm dứt với thầy trò Pep Guardiola. 

Tottenham hạ gục Man City: VAR, trọng tài và thẻ đỏ
Trận cầu tâm điểm vòng 25 giải Ngoại hạng đã kết thúc với kết quả đầy kịch tính. Dưới đây là những điểm nhấn Tottenham vs Man City 2-0.
Nhận thẻ đỏ lãng xẹt, sao Man City bị chê ngây thơ và ngu ngốc
Graeme Souness đã chỉ trích Zinchenko quá ngây thơ và ngu ngốc khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua của Man City trước Tottenham đêm qua.
Thống kê: Thua Spurs, Man xanh tiến sát Man đỏ về độ “tấu hài”
Trận đại chiến vòng 25 giải Ngoại hạng đã kết thúc với kết quả bất ngờ. Dưới đây là những thống kê Tottenham vs Man City.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X