Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City phản Mancini như thế nào?

Thứ Hai 04/11/2013 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Edin Dzeko thừa nhận, anh là một trong những thành viên đã gây loạn trong phòng thay đồ, gây sức ép lên BLĐ để đẩy HLV Mancini ra khỏi Etihad.

Tiền đạo người Bosnia thừa nhận, anh đã nói chuyện với chủ tịch Khaldoon Al Mubarak vài lần để bày tỏ sự bất phục đối với cách huấn luyện của Roberto Mancini.

Dzeko là một trong những cầu thủ gây sức ép khiến Mancini phải ra đi
Dzeko là một trong những cầu thủ gây sức ép khiến Mancini phải ra đi

Chỉ 48 tiếng sau khi Man "xanh" thua sốc Wigan ở trận chung kết FA Cup, Mancini chính thức bị sa thải. Sự kiện diễn ra chỉ đúng 1 năm sau khi nhà cầm quân người Italia đưa The Citizens lên ngôi vương ở Premier League.

Lên thay cho Roberto Mancini là Manunel Pelllegrini. Theo nhận xét của nhiều cầu thủ, cách tiếp cận học trò của ông thầy mới người Chile dễ chịu hơn hẳn so với Mancini.

Dzeko thừa nhận: "Khi Pellegrini đến Etihad, chủ tịch đã hỏi tôi về cảm giác ban đầu. Tôi trả lời luôn, rất hạnh phúc. Sở dĩ câu hỏi này phát sinh vì tôi từng phàn nàn với ngài Mubarak vài lần vì Roberto Mancini và hoàn cảnh cá nhân tôi ở CLB.

Khúc mắc giữa tôi và Mancini ngày càng khó tháo gỡ bởi tôi cảm thấy bất mãn với việc ông ta thường xuyên đẩy lên băng ghế dự bị. Tôi đã nói chuyện này với chủ tịch để tìm cách tháo gỡ. Ngài Mubarak biết tôi không vui về những gì xảy ra 2 năm gần đây. Lý do đơn giản là vì tôi không được ra sân chơi bóng liên tục."

Tiền đạo người Bosnia cũng tiết lộ, lãnh đạo Man City đã mạnh tay sa thải Mancini vì họ lo ngại những ngôi sao hàng đầu như Kompany, Silva hay Joe Hart sẽ rời CLB nếu như nhà cầm quân Italia vẫn còn tại vị.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X