Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City nói gì về nghĩa cử cao đẹp ở bán kết FA Cup?

Chủ Nhật 07/04/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton. Tiền đạo 24 tuổi chia sẻ về hành động đầy tính nhân văn với các trẻ em tại London.

Man City vượt qua Brighton


Trên sân Wembley, Man City đã vượt qua Brighton & Hove Albion với tỷ số 1-0 tại bán kết FA Cup. Nhưng đó không phải một trận đấu dễ dàng cho thầy trò Pep Guardiola. Dù mở tỷ số ngay phút thứ 4 do công Gabriel Jesus, Man City đã rất chật vật trong phần còn lại.

Trước lối chơi thể lực của Brighton, Man City không dám mạo hiểm chơi tấn công. Họ chủ động đá cầm chừng để vừa giữ sức, vừa tránh bị phản đòn.

Sao Man City nói gì về nghĩa cử cao đẹp ở bán kết FA Cup hình ảnh
Man City vượt qua Brighton với tỷ số 1-0

Chung cuộc, Man City bảo toàn kết quả thắng 1-0 để giành vé vào chung kết FA Cup gặp đội thắng trong trận đấu giữa Wolves và Watford đêm nay. Họ tiếp tục mơ về cú ăn 4 lịch sử khi đã vô địch Carabao Cup, vào tứ kết Champions League và đứng thứ 2 Premier League.

Sterling có nghĩa cử cao đẹp


Trước trận đấu với Brighton, Raheem Sterling đã mua và dành tặng 500 vé vào xem cho các trẻ em tại London. Đây là nơi mà ngôi sao 24 tuổi đã sinh ra và được đào tạo tại lò Queens Park Rangers trước khi sang Liverpool và giờ là Man City.

Raheem Sterling
Sterling chia sẻ về hành động ý nghĩa của mình

Raheem Sterling phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton đã chia sẻ về hành động này. Đây là hành động tri ân cho cộng đồng đã giúp đỡ anh trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và trưởng thành hơn.

“Đó là một điều gì đó rất ý nghĩa. Tôi lớn lên ở gần sân Wembley, đôi khi có những trận đấu diễn ra ở đây và tôi chỉ có thể xem trên TV”, Sterling nói. “Tôi thực sự không thể bước chân vào sân cho đến khi được tặng một vé miễn phí”

“Đó là một bước ngoặt trong cuộc đời tôi, được chứng kiến trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Man United. Tôi biết rằng sẽ có rất nhiều trẻ em không có cơ hội đến đây nên tôi nghĩ thật tuyệt có thể giúp chúng làm điều đó. Điều quan trọng nhất là tất cả đã được trải nghiệm quý giá.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 1-0 Brighton:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X