Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City nhắm mục tiêu ăn 4

Thứ Ba 09/02/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có phong độ và vị trí tốt tại mùa giải năm nay, tiền vệ Bernardo Silva rất tự tin về khả năng giành danh hiệu của Man City.

Bernardo chia sẻ mục tiêu
 

 
Trong trận đấu gần nhất, Man City đã huỷ diệt Liverpool ngay trên sân khách, qua đó đá bay đối phương khỏi cuộc đua vô địch. Những đối thủ cạnh tranh là MU và Leicester cũng chỉ kiếm được kết quả hoà, lợi thế đang hoàn toàn trong tay đội chủ sân Etihad (hơn MU 5 điểm, đá ít hơn 1 trận).
 

Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội, tiền vệ Bernardo Silva cho biết: “Chúng tôi đang hướng đến cả 4 danh hiệu. Man City đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn, tại FA Cup thì gặp Swansea, chúng tôi cũng có vị trí tốt tại Premier League và lọt vào vòng 16 đội Champions League. Toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng toàn bộ giải đấu, dù điều đó rất khó khăn.

Pep khen ngợi Bernardo Silva

Bernardo Silva đặt mục tiêu cao trong phần còn lại mùa giải


Tình hình có chút tương đồng với mùa giải 17/18 và giai đoạn cuối mùa 18/19, chúng tôi giành chiến thắng liên tiếp để vô địch Premier League. Man City cảm thấy rất mạnh mẽ vào thời điểm này, nhưng chúng tôi hiểu rằng phía trước còn nhiều thử thách.
 
Mùa giải vẫn còn cả chặng đường dài để đi, nhưng chúng tôi hạnh phúc với những màn trình diễn của mình trong vài tháng qua. Khi bạn sở hữu đà thi đấu thăng hoa, điều đó rất tuyệt vời. Chúng tôi đang sở hữu sự tự tin lớn. Toàn đội rất mạnh mẽ sau sự khởi đầu không ưng ý.
 
Về đối thủ Swansea tại FA Cup tới đây, tôi nghĩ họ đang chơi tốt tại Championsip. Ở 2 mùa bóng trước khi chúng tôi đối đầu, đó luôn là những trận đấu khó khăn. Tại FA Cup điều gì cũng có thể xảy ra, đặc biệt là một trận đấu trên sân khách. Dù sao, mục tiêu của chúng tôi là thi đấu tốt và đi tiếp.”

 
Hết Mourinho, lại tới lượt Klopp đấu khẩu với phóng viênHết Mourinho, lại tới lượt Klopp đấu khẩu với phóng viên
Sau thất bại 1-4 trước Man City, HLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh và thậm chí nổi cáu với một phóng viên trong buổi họp báo.
Vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21: Man City quá mạnh, MU mất điểm đáng tiếcVòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21: Man City quá mạnh, MU mất điểm đáng tiếc
Vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Chỉ duy nhất một đội bóng có thể cản bước Man City vô địchChỉ duy nhất một đội bóng có thể cản bước Man City vô địch
Chứng kiến màn huỷ diệt Liverpool mới đây, cựu danh thủ Alan Shearer đã tỏ ra vô cùng ấn tượng với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X