Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bất ngờ ngưỡng mộ đồng nghiệp bên phía Barca

Thứ Ba 24/02/2015 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm trận gặp Barca tại vòng 1/8 Champions League đêm nay, tiền vệ Yaya Toure của Man City đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Lionel Messi và Andres Iniesta bên phía đội bóng xứ Catalonia.

Yaya Toure cua Man City nguong mo Messi va Iniesta hinh anh
Toure (trái) đánh giá cao Messi và Iniesta

Cuộc tái ngộ giữa The Citizens và Barca tại vòng 1/8 Champions League năm nay chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều sự háo hức dành cho người hâm mộ cũng như bản thân cầu thủ hai đội. So với mùa giải 2013/2014, Man xanh ở thời điểm hiện tại được đánh giá là toàn diện và tiềm ẩn hơn hẳn đồng thời sẵn sàng làm nên một bất ngờ trước đại diện đến từ Tây Ban Nha. Nhìn vào đội hình nhà ĐKVĐ Premier League, đương nhiên tiền vệ Yaya Toure của Man City chính là một trong những cái tên gây chú ý nhiều nhất.

Trở về sau khoảng thời gian làm nhiệm vụ quốc gia cùng ĐT Bờ Biển Ngà tại CAN 2015, ngôi sao 31 tuổi đã nhanh chóng để lại dấu ấn vào chiến thắng 5-0 của thầy trò HLV Manuel Pellegrini trước Newcastle cuối tuần vừa rồi. Trên thực tế, Toure thi đấu không quá hay như kỳ vọng nhưng phải thừa nhận rằng, chính sự xuất hiện của anh đã giúp cho lối chơi toàn đội trở nên cân bằng và hiệu quả hơn.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng vừa đưa ra danh sách 5 cầu thủ mà anh rất muốn được chơi cùng. Đáng chú ý, trong số này, đã xuất hiện hai cái tên thuộc về Barca, là Lionel Messi và Andres Iniesta, những đồng đội từng sát cách với Toure cách đây nhiều năm khi còn khoác áo đội bóng chủ sân Nou Camp.

Phát biểu trước báo giới, cựu ngôi sao Barca chia sẻ: “Nếu phải chọn ra 5 người, đương nhiên Messi và Aguero sẽ là những mũi nhọn tấn công hàng đầu. Về phần tuyến giữa, tôi luôn muốn được chơi bên cạnh Iniesta, đó là một “ảo thuật gia” thực thụ. Bên dưới hàng phòng ngự, tôi thích nhất Thiago Silva”.

“Có thể sẽ xuất hiện tương đối nhiều sự lựa chọn khác nhưng Vincent Kompany dường như phù hợp hơn cả. Anh ấy sở hữu kinh nghiệm, sự mạnh mẽ và tỏ ra vô cùng chắc chắn trong những pha tranh chấp tay đôi. Tôi sẽ cảm thấy hết sức hạnh phúc nếu được thi đấu cùng các cái tên này”, Toure khẳng định.

Xem thêm video trận Man City 5-0 Newcastle (Vòng 26 Premier League 2014-2015)

 

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X