Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City ngợi ca huyền thoại MU

Thứ Hai 21/08/2017 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fernandinho dành những lời có cánh cho Wayne Rooney trước trận Man City vs Everton đêm nay.

Sao Man City ngoi ca huyen thoai MU hinh anh
Man City sẽ phải rất cảnh giác Rooney ở màn tiếp đón Everton

Sau 13 năm, Wayne Rooney sẽ đối đầu với Man City không phải trong một trận derby thành Manchester. Mùa hè chuyển nhượng này, tiền đạo 31 tuổi người Anh đã chia tay Man Utd để trở về khoác áo đội bóng ấu thơ Everton.

Với mục đích cứu vãn sự nghiệp, R10 đang có dấu hiệu hồi xuân ở Goodison Park với những màn trình diễn ấn tượng của mình. Ngay vòng đấu mở màn Premier League mùa giải mới này, chính anh đã ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho Everton.

Trước trận Man City vs Everton đêm nay, Fernandinho đã lên tiếng ngợi ca hết lời huyền thoại một thời của hàng xóm cùng thành phố. Tiền vệ người Brazil phát biểu: “Rooney là một cầu thủ vĩ đại. Bất chấp thăng trầm, anh ấy vẫn khẳng định được giá trị và đẳng cấp của mình, được chứng minh rõ nét trong giai đoạn tiền mùa giải và trận đấu đầu tiên ở Everton.”

“Tất nhiên rồi, Rooney sẽ là hiểm họa lớn nhất đối với Man City chúng tôi trong trận đấu đêm nay. Anh ấy có thể ghi bàn mọi lúc mọi nơi với mọi tư thế, cách thức. Nếu không cố gắng theo sát kèm cặp Rooney, chúng tôi chắc chắn sẽ phải trả giá.”

Man City vs Everton (2h00 ngày 22/8): Khởi đầu ác mộng
Cuộc đối đầu giữa Man City vs Everton chỉ là khởi đầu cho chuỗi trận ác mộng mà thầy trò Ronald Koeman phải đối mặt phía trước.

Cả Man City và Everton đều đã đầu tư mạnh mẽ trên phiên chợ hè 2017 này, cũng như cùng ra quân Premier League suôn sẻ với một chiến thắng. Hiển nhiên với sức mạnh nhỉnh hơn và lợi thế sân nhà Etihad, thầy trò Pep Guardiola sẽ là những người quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm hơn để tiếp tục bám đuổi hàng xóm MU trong cuộc đua vô địch.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X