Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City nghĩ gì về "quả báo" của Pogba?

Thứ Ba 05/12/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể tương phùng so tài ở trận derby Manchester cuối tuần này, tiền vệ Kevin De Bruyne bảo vệ đồng nghiệp người Pháp trước sự chế nhạo của dư luận.

Trước trận Arsenal 1-3 MU, Paul Pogba có nói xa hơn về derby Manchester diễn ra sau đó một tuần, cụ thể thế này: “Tất nhiên thật tệ khi có suy nghĩ như vậy, nhưng tôi hy vọng một số cầu thủ quan trọng của Man City sẽ dính chấn thương và không thể góp mặt trận derby. Đây là tình cảnh mà chúng tôi phải trải qua trong rất nhiều trận đấu lớn. Do đó mà nếu nó bắt đầu xảy ra với họ thì có lẽ cuộc đua vô địch sẽ có chút khác biệt khi họ suy yếu đi đôi chút.”

Sao Man City nghi gi ve qua bao cua Pogba hinh anh
Kevin De Bruyne

Đủ đường trớ trêu và mỉa mai thay, chính tiền vệ người Pháp lại là ngôi sao đầu tiên xác nhận sẽ vắng mặt trong đại chiến MU vs Man City, tất cả chỉ vì tấm thẻ đỏ không đáng có ở chiến thắng trên Emirates khiến anh thụ án treo giò 3 trận. Hiển nhiên Pogba bị giới mộ điệu mỉa mai, chế nhạo vì “quả báo” này, ấy thế mà anh vẫn được bảo vệ bởi chính đối thủ Man City.

Đơn cử như phát biểu “nghiêm túc” của Kevin De Bruyne dành cho đồng nghiệp: “Mọi người nghĩ sao thì tùy, đó là quan điểm cá nhân, nhưng tôi tuyệt đối không tin vào thứ vớ vẩn nào đó gọi là ‘quả báo’. Bản thân tôi không hề muốn bất cứ ai dính chấn thương hay vì bất kỳ lý do gì mà không thể thi đấu trận derby. Tôi muốn mình đối đầu và chiến thắng những đội bóng mạnh nhất với những cầu thủ hay nhất.”

“Đó cũng chính là Man Utd và cá nhân Pogba, họ thực sự không thể tin nổi và là những cái tên mang đẳng cấp hàng đầu của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, Man City cũng chẳng việc gì phải e ngại MU hết, kể cả có phải đến làm khách ở Old Trafford. Chúng tôi vẫn sẽ giữ đúng bản sắc của mình mà không thay đổi gì hết, cứ thế mà tấn công và làm những việc chúng tôi giỏi nhất. Chỉ tư tưởng đó mới giúp chúng tôi có cơ hội chiến thắng cao hơn.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X