Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City ngán nhất "quái thú" từng khoác áo Chelsea

Thứ Bảy 18/04/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fernandinho của Man City đã tiết lộ cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất trong quãng thời gian thi đấu tại Etihad.

Fernandinho đánh giá cao Diego Costa


Trong suốt 7 năm gắn bó với Man City, tiền vệ Fernandinho tất nhiên có cơ hội đối mặt với nhiều tên tuổi lớn của bóng đá thế giới. Thế nhưng gương mặt khiến ngôi sao này gặp nhiều khó khăn nhất hẳn khiến không ít người phải bất ngờ.
Tiền vệ Fernandinho chỉ ra đối thủ khó nhằn nhất hình ảnh

Fernandinho trong màu áo Man City


Cụ thể Fernandinho chia sẻ: "Trong màu áo Man City, tôi đã đối đầu với nhiều cầu thủ giỏi, gồm cả hai ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay Ronaldo và Messi, nhưng tôi nghĩ Diego Costa là cái tên khiến tôi vất vả nhất. Cậu ấy nhanh, mạnh và tinh quái. Khi Costa ở trạng thái tốt nhất và thể hiện tinh thần chiến đấu cao độ, rất khó để ngăn cản ậu ấy".

"Tôi đã đối mặt với cậu ấy một vài lần, và lần nào cũng khiến tôi gặp khó khăn. Costa từng ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Man City ở Etihad vào năm 2017. Đó thực sự là màn trình diễn đỉnh cao của cậu ấy".

Fernandinho, người bước sang tuổi 35 vào tháng tới, đã phải đảm nhận vị trí trung vệ trái sở trường trong phần lớn thời gian ở mùa giải 2019/20 sau khi Vincent Kompany rời đi còn Aymeric Laporte dính chấn thương dài hạn.
Fernandinho danh gia cao Diego Costa

Fernandinho đánh giá cao Diego Costa


Cầu thủ sinh năm 1985 nói về việc này: "Mùa trước, tôi cũng đã từng đá trung vệ, bởi vậy tôi không lạ lẫm với vị trí này. Tôi có thể thi đấu ở bất kỳ đâu khi được yêu cầu, miễn là giúp CLB giành những chiến thắng".

"Đôi khi bạn phải hy sinh bản thân vì lợi ích của đội bóng. Tất nhiên, chơi ở vị trí trung vệ có một chút khác biệt khi tôi đá tiền vệ, điều đó buộc tôi phải điều chỉnh. Tôi nghĩ NHM hài lòng với những màn trình diễn của mình".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X