Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hài: Ruben Dias nắm đầu đồng đội ‘lôi xềnh xệch’ để xếp rào

Thứ Hai 08/02/2021 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Liverpool vs Man City đã xuất hiện một pha bóng rất hài hước đến từ vị trí của Ruben Dias.

Sao Man City nắm đầu đồng đội

Cụ thể, pha bóng này đến vào thời điểm hiệp 1, khi Liverpool được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm địa Man City. Như thường lệ, bên chịu phạt sẽ sắp xếp một cầu thủ nằm dưới đất, nhằm mục đích ngăn chặn những cú dứt điểm tinh quái từ đối thủ. Trong trường hợp này, đó là Zinchenko.

Và Ruben Dias với vai trò của một trong những cầu thủ đứng rào, đã quan sát rất kỹ sự chuẩn bị của đội nhà. Anh cảm thấy Zinchenko nằm vẫn chưa chuẩn lắm, nhưng nếu yêu cầu người đồng đội di chuyển ở một vị trí khó như vậy có lẽ hơi lâu. Bởi vậy, cựu cầu thủ Benfica đã có hành động cúi xuống và… lôi xềnh xệch Zinchenko.

Ruben Dias nắm đầu đồng đội để xếp rào hình ảnh

Ruben Dias nắm đầu Zinchenko lôi đi


Chứng kiến pha bóng này, những BLV trực tiếp trận đấu tại Anh cũng phải bật cười thích thú. Còn với fan Man City, họ cũng rất vui vẻ nhìn hình ảnh 2 cầu thủ của mình “phối hợp” xếp rào như vậy, còn cá nhân Ruben Dias cũng chứng tỏ anh xứng đáng là thủ lĩnh hàng phòng ngự.

Trận đấu này không có bàn thắng trong hiệp 1, nhưng lại bùng nổ với 5 pha ghi bàn ở nửa sau trận đấu. Chung cuộc, Man City thắng 4-1 và băng băng về đích, bỏ xa nhóm bám đuổi.

VIDEO: Jurgen Klopp: Suất đá C1 năm sau là mục tiêu chính của LiverpoolVIDEO: Jurgen Klopp: Suất đá C1 năm sau là mục tiêu chính của Liverpool
Sau trận thua 1-4 trước Man City, Jurgen Klopp đã khẳng định lại mục tiêu của Liverpool ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy ông vẫn ca ngợi màn trình diễn của đội...
Jurgen Klopp tiết lộ phản ứng của Alisson sau màn trình diễn thảm họaJurgen Klopp tiết lộ phản ứng của Alisson sau màn trình diễn thảm họa
HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng thủ môn Alisson đã cảm thấy rất thất vọng sau màn trình diễn thảm họa khiến Liverpool để thua Man City với tỷ số 1-4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X