Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City mong mỏi được hàng xóm MU "đáp lễ"

Thứ Ba 12/02/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva hy vọng Liverpool sẽ sảy chân ở Old Trafford và giúp nhà ĐKVĐ Premier League rộng mở con đường bảo vệ ngôi vương nước Anh mùa giải này.

Màn hủy diệt Chelsea với tỷ số 6-0 giúp Manchester City lấy lại vị trí dẫn đầu Premier League từ tay Liverpool nhờ vào hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Tuy nhiên, tình hình khả quan hiện tại cũng chỉ là tạm thời bởi thầy trò Pep Guardiola hiện thi đấu nhiều hơn một trận so với đối thủ vùng Merseyside.

Bernardo Silva hy vọng MU giúp Man City đánh bại Liverpool hình ảnh
Tiền vệ Bernardo Silva hy vọng MU giúp Man City đánh bại Liverpool

Chính vì vậy với trận derby nước Anh ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần sau, Bernardo Silva hy vọng Liverpool sẽ sảy chân ở Old Trafford, sân nhà của đại kình địch Manchester United vốn vẫn đang thăng hoa phong độ mạnh mẽ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Thời gian qua, Man City cũng đã hỗ trợ giúp sức Man Utd lọt vào top 4 Premier League với những chiến thắng trước Arsenal và Chelsea. Chính vì vậy, tiền vệ người Bồ Đào Nha mong mỏi hàng xóm cùng thành phố có màn “đáp lễ” tương tự với những điểm số kiếm được từ đại kình địch không đội trời chung.

Bernardo Silva phát biểu: “Tất nhiên rồi, mọi chuyện thật lý tưởng nếu Liverpool không thể giành chiến thắng ở Old Trafford và tôi tin Man Utd cũng đủ sức để ngăn chặn họ. Mặc dù vậy, chúng tôi có thế nào vẫn cần phải dựa vào thực lực bản thân. Nếu không tự giải quyết những trận đấu của chính mình, việc các đối thủ thể hiện ra sao dường như cũng chẳng quan trọng nữa.”

Trước mắt Man City sẽ tạm thời nghỉ ngơi ở Premier League để tập trung cho những đấu trường khác, đó là FA Cup gặp nhược tiểu Newport County và đặc biệt chuyến hành quân đến Đức làm khách của Schalke 04 khi Champions League trở lại với lượt đi vòng 1/8.

Man City nghiền nát Chelsea: Bức thông điệp đẫm máu
Một đoàn quân muốn chiến thắng phải bước qua xác kẻ thù. Một đội bóng muốn chiến thắng phải gieo sầu cho đối thủ. Tỷ số 6-0 nghiêng về Man City đủ hiểu họ đã...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X