Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City mất World Cup

Thứ Năm 06/10/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 5-0 trước Copenhagen rạng sáng nay, Man City không thể có sự phục vụ của hậu vệ Kyle Walker vì chấn thương.

Walker nghỉ World Cup?

Hậu vệ người Anh đã dính chấn thương vùng bụng trong trận đấu gần nhất ở Premier League, chiến thắng 6-3 trước MU. Kyle Walker buộc phải rời sân trong những phút cuối hiệp 1 và rạng sáng nay, không có mặt trong trận thắng Copenhagen.

Khi được hỏi về tình hình cầu thủ này, HLV Pep Guardiola tỏ ra bi quan: “Đó là một chấn thương vùng bụng và Kyle sẽ ngồi ngoài một thời gian. Tôi không biết là bao lâu và không thể nói điều gì khác.

Kyle Walker bo ngo kha nang du World Cup
Kyle Walker bỏ ngỏ khả năng dự World Cup

Chúng tôi sẽ phải làm việc với bộ phận y tế để biết rõ tình trạng của anh ấy. Hy vọng Kyle có thể trở lại cho World Cup, tương tự là Kalvin Phillips. Tôi biết World Cup có ý nghĩa quan trọng như thế nào với các cầu thủ, nhưng ngay thời điểm này tôi không thể nói gì”.

Hậu vệ 32 tuổi luôn là nhân tố quan trọng trong đội hình Man City và ĐT Anh. HLV Gareth Southgate rất thích sử dụng Kyle Walker, bởi cầu thủ này có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải lẫn trung vệ lệch phải trong hàng thủ 3 người. Cùng với Walker, bộ đôi tuyển Anh tại Man City đang dính chấn thương là Kalvin Phillips và John Stones cũng chưa rõ thời gian trở lại, trong bối cảnh World Cup sẽ khởi tranh trong 6 tuần nữa.

Về vị trí cánh phải tuyển Anh, HLV Southgate có thể đặt niềm tin và Reece James hay Kieran Trippier, thậm chí cả Alexander-Arnold, nhưng rõ ràng thiếu vắng Kyle Walker sẽ là một tổn thất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X