Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City lường trước chông gai bảo vệ ngôi vương

Thứ Bảy 05/05/2018 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Leroy Sane thừa nhận một mùa giải khó khăn đang đợi chờ trước mắt dù thậm chí còn chưa chính thức nâng cao chức vô địch Premier League năm nay.

Man City bảo vệ chức vô địch Premier League chính là nhiệm vụ hàng đầu của thầy trò Pep Guardiola mùa giải tới sau khi đã đăng quang không thể thuyết phục hơn trong năm nay. Bên cạnh đó, đội chủ sân Etihad chắc chắn sẽ đặt tham vọng tiến xa ở đấu trường Champions League và sẵn sàng mơ về ngôi vương Châu Âu.

Sane va Pep

Leroy Sane thừa nhận khó khăn Man City bảo vệ chức vô địch Premier League

Tuy nhiên, đó sẽ là những mục tiêu không dễ dàng gì và tiền vệ Leroy Sane đã sớm lường trước khó khăn đang đợi chờ nhà đương kim vô địch nước Anh. Phát biểu của tuyển thủ trẻ người Đức trước trận Man City vs Huddersfield:

“Chúng tôi giờ đã là những nhà vô địch và tất cả mọi người đều muốn đánh bại nhà vô địch. Đó là lý do vì sao mà hành trình vô địch sang mùa giải mới sẽ gian nan hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn cải thiện thành tích ở Champions League và tin tưởng sẽ làm nên chuyện. Danh hiệu Châu Âu sẽ vô cùng ý nghĩa đối với chúng tôi.”

Thời điểm hiện tại mặc dù đã an bài cuộc đua vô địch Premier League, thầy trò Pep Guardiola vẫn quyết tâm chiến thắng tuyệt đối những vòng đấu còn lại để có thể xô đổ những kỷ lục lịch sử về điểm số, trận thắng và bàn thắng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X