Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City lên tiếng về quyết định cắt mạng internet của Guardiola

Thứ Tư 12/10/2016 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero tiết lộ câu chuyện HLV Pep Guardiola cấm các cầu thủ dùng mạng internet và nguyên nhân của nó.


Trong tuần trước, hậu vệ Pablo Zabaleta của Man City tiết lộ rằng HLV Pep Guardiola đã ra chỉ thị các nhân viên cắt kết nối wifi tại trung tâm tập luyện của Man City. Đó là một trong số những thay đổi không có tiền lệ mà Guardiola đã thực hiện trong thời gian ngắn ngủi của mình từ khi tới sân Etihad hè này. Tiền đạo Sergio Aguero mới đây đã tiết lộ cụ thể về câu chuyện này.

“Đúng là Guardiola đã cắt mạng internet”, Aguero nói với ESPN. “Ban đầu tôi không biết gì về nó. ‘Chuyện gì đã xảy ra? Chúng ta không có internet ở đây’, tôi đã thốt lên như vậy. Trong phòng thay đồ, bạn không thể sử dụng wifi như thường lệ và tôi đã nghĩ nó bị hỏng. Nhưng thực ra là ông ấy đã yêu cầu cắt bỏ internet. Phòng thay đồ, phòng massage và hồ bơi, chúng tôi đều không vào được mạng. Tầng trên chỉ có một chút 3G.”

Sao Man City len tieng ve quyet dinh cat mang internet cua Guardiola hinh anh
Aguero tiết lộ các cầu thủ Man City bị cấm dùng mạng internet

Bên cạnh đó, Aguero tin rằng Guardiola cấm internet là bởi phát hiện ra một cầu thủ của Man City đã sử dụng điện thoại của mình không đúng lúc. “Có lẽ vào một thời điểm nào đó, Guardiola đã bước vào phòng massage và thấy một trong các cầu thủ, tôi không rõ là ai, đã sử dụng điện thoại của mình. Có thể ông ấy không thích nó và từ đó trở đi, ông đã ra lệnh cắt mạng internet.”
 
Aguero mới lên tập trung cùng ĐT Argentina và trải qua những thời khắc không mấy vui vẻ. Ở trận đầu tiên với Peru tại vòng loại World Cup 2018, họ để hòa 2-2 đầy đáng tiếc khi đã dẫn trước tới những phút cuối. Sau đó, tiền đạo 28 tuổi còn dính chấn thương bắp chân và khả năng ra sân ở trận tiếp theo với Paraguay còn bỏ ngỏ.

Dù đã rất cố gắng nén đau thi đấu song rốt cục Aguero không đóng góp được nhiều cho Argentina bao gồm cả đá hỏng một quả penalty trong khi đội bóng của anh để thua 0-1 và giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH phải đá play-off để dự VCK thay vì vào thẳng như thứ hạng từ 1 tới 4. Đã thế, đoàn quân xứ Tango chỉ còn hơn vị trí thứ 6 của chính Paraguay vỏn vẹn có 1 điểm.

Cuối tuần này, Aguero sẽ trở lại đội hình Man City tiếp đón Everton trên sân nhà tại Premier League. Sau đó vài ngày, họ cùng nhau bước vào một thử thách khác đó là chuyến hành quân tới sân ông lớn Barcelona tại Champions League.

Argentina 0-1 Paraguay: Khủng hoảng thật rồi, Albiceleste!
(Bongda24h.vn) - Được chơi trên sân nhà, lại gặp một đối thủ đang khủng hoảng nhưng rốt cục, Argentina còn không thể giành nổi lấy 1 điểm. Vắng ngôi sao lớn...

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X