Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton lên tiếng hù dọa Man City

Thứ Tư 27/01/2016 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Gerrard Deulofeu khẳng định Everton đủ sức đánh bại Man City trong trận lượt về bán kết League Cup.


Ở trận lượt đi bán kết League Cup, Everton đã xuất sắc đánh bại Man City với tỉ số 2-1. Với chiến thắng tại Goodison Park thầy trò HLV Roberto Martinez đang chiếm lợi thế trong việc giành vé vào trận chung kết. Phát biểu trước trận đấu tiền vệ Gerrard Deulofeu tin rằng Everton đủ sức đánh bại Man xanh qua đó giành vé gặp Liverpool trong trận chung kết.
Tien ve Gerard Deulofeu len tieng hu doa Man City hinh anh
Everton đánh bại Man City 2-1 ở trận lượt đi
Deulofeu nói: “Everton đang sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ đẳng cấp. Tôi nghĩ rằng đội bóng có thể đánh bại mọi đối thủ ở thời điểm hiện tại. Man City là đối thủ mạnh, chúng tôi đã đụng độ họ 3 lần ở mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất chúng tôi đã có một kết quả hòa tại Etihad. Trước trận bán kết lượt về, Everton đang quyết tâm có thể đánh bại họ để giành vé vào trận chung kết”.
Không Kompany, Man City khó vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – Ở mùa giải này, Man City đã trình diễn hai bộ mặt hoàn toàn khác biệt khi có và không có Kompany. Không còn nghi ngờ gì trung vệ người Bỉ có...
Vào lúc này, Everton đã không thắng 2 trận liên tiếp trên sân nhà, đặc biệt là thất bại đau đớn trước Swansea cuối tuần qua ngay tại Goodison Park, Deulofeu nói thêm: “Toàn đội đã có một trận đấu dưới sức. Everton đã không thể kiểm soát trận đấu. Hàng công đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và đó là lý do khiến chúng tôi không có được chiến thắng. Toàn đội cần trở lại ở vòng đấu tới. Chúng tôi đang hướng tới vé dự cúp châu Âu và đội bóng không được phép tiếp tục thất bại”.
Tien ve Gerard Deulofeu len tieng hu doa Man City hinh anh 2
Gerard Deulofeu cho rằng Everton đủ sức giành chiến thắng
Ở trận bán kết lượt về League Cup đêm nay trên Etihad, nhiệm vụ của thầy trò HLV Roberto Martinez là đảm bảo không để thủng lưới, bởi ở lượt đi họ đã giành thắng lợi 2-1 trước Manchester City trên sân nhà. Liverpool là đội bóng đầu tiên giành vé vào trận chung kết. Đội thắng ở trận Man City vs Everton sẽ gặp The Kop ở trận đấu cuối cùng.
Man City vs Everton (2h45 ngày 28/1): Số kiếp an bài!
Dù HLV Manuel Pellegrini có nổi khùng với các trọng tài điều khiển trận lượt đi thì cũng không thể thay đổi một điều rằng Man City của ông đã thua 1-2 ở bán...
Mùa này, Deulofeu đã chơi rất nổi bật trong màu áo Everton. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1994 giúp hàng công Everton giàu tốc độ hơn hẳn. Chứng kiến cầu thủ này chơi bùng nổ, Barca đã lên kế hoạch gọi lại cầu thủ này ở Hè 2016. 

Video Man City 0-0 Everton (Vòng 21 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X