Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City lên tiếng bào chữa cho thói "đanh đá" của HLV Mancini

Thứ Năm 27/09/2012 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất TG một thời- Maicon mới đây đã lên tiếng bênh vực ông thầy "cũ mà mới" của mình sau khi Mancini có những lời chỉ trích không hay nhằm vào HLV Aston Villa- Paul Lambert.

Trong làng bóng đá xứ sở sương mù, HLV Mancini không chỉ được biết đến với tài năng của mình mà bên cạnh đó, ông còn nhận được rất nhiều sự chăm sóc từ dư luận vì những vụ lùm xùm bên lề sân cỏ. Không chỉ sửng cồ với những người trong CLB như Carlos Tevez, Edin Dzeko hay cựu GĐ điều hành Garry Cook... vị chiến lược gia người Ý này còn không ít lần cự cãi với rất nhiều HLV khác như David Moyes, Alex Ferguson và mới đây nhất là Paul Lambert.

Màn xung đột giữa Mancini và Lambert trong trận đấu
Maicon cho rằng chỉ có những HLV đỉnh cao mới có được "đức tính" của Mancini
Chẳng là trong trận đấu giữa Man City và Aston Villa, Joe Bennett đã có pha phạm lỗi với Gareth Barry và như thường lệ, HLV Mancini chạy tới chỗ vị trọng tài thứ 4 để...thắc mắc. Nghĩ rằng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến lại đang "vòi" thẻ, HLV Paul Lambert đã chạy ngay đến trước mặt Mancini và cả 2 đã có màn tranh cãi hết sức nảy lửa. Sau trận đấu, HLV Mancini đã ngay lập tức "đá đểu" Paul Lambert bằng cách...mượn hình ảnh của Sir Alex. Theo vị cựu HLV Inter này thì thái độ của các HLV khác đối với Man City là không đúng mực bởi khi những đội bóng nhỏ (như Aston Villa) tới làm khách tại Old Trafford (Man Utd là một ông lớn tại Premier League như Man City), họ thậm chí không dám "ý kiến, ý cò" gì kể cả khi Sir Alex đang "mở máy" với trọng tài.

Ngay lập tức khi những phát biểu của Mancini được đăng tải, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích vị chiến lược gia người Ý bởi thói lộng ngôn của ông. Thứ nhất họ cho rằng Man City chưa hẳn là một ông lớn theo như ẩn ý của Mancini. Bên cạnh đó, Sir Alex không lên quan gì đến chuyện cự cãi giữa ông và Paul Lambert để ông đưa lên mặt báo như vậy.

Tuy nhiên, HLV Mancini vẫn có lý do để tin rằng mình đã nói đúng bởi bên cạnh ông vẫn còn cậu trò cưng Maicon đang tỏ ra đồng tình với những phát biểu của ông. Trả lời với báo chí, cựu hậu vệ của Inter cho biết: "Đó là một cách để HLV cho thấy được khao khát giành chiến thắng của mình. Tất cả HLV từng là nhà vô địch đều thể hiện cảm xúc như vậy và cầu thủ có thể cảm nhận điều đó. Mancini không hề khác người."

"Đó là phong cách của một HLV đỉnh cao. Tất nhiên ai cũng muốn một HLV giỏi dẫn dắt CLB của mình vì thế ông ấy sẽ đặt ra những tiêu chuẩn rất cao. Khi ông ấy giận dữ, ông ấy đang nhắc nhở mọi người về những tiêu chuẩn cần thiết trong một trận đấu."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X