Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City không muốn sớm vô địch Premier League

Thứ Ba 06/03/2018 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định việc đăng quang ngôi vương nước Anh quá sớm có thể không phải là điều tốt cho cả tập thể.

Sau chiến thắng trước Chelsea cuối tuần qua, Man City đã tiến thêm bước dài trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này. Chỉ cần 4 chiến thắng trong vỏn vẹn 9 vòng đấu còn lại nữa thôi, thầy trò Pep Guardiola sẽ chính thức đăng quang ngôi vương nước Anh mà không cần quan tâm các đối thủ cạnh tranh còn lại làm ăn ra sao.

Sao Man City khong muon som vo dich Premier League hinh anh
Sao Man City không muốn sớm vô địch Premier League

Đây chắc chắn là viễn cảnh mà mọi cầu thủ và CĐV Man City đều trông đợi, gần như là như vậy. Theo đó như Ilkay Gundogan, anh đang trong trạng thái “nửa này nửa nọ” khi nhìn ra khía cạnh không hay ho cho lắm của việc sớm vô địch Premier League. Phát biểu của tiền vệ người Đức:

“Tất nhiên tất cả chúng tôi đều mong chờ ngày đó với quyến tâm chiến thắng trong từng trận đấu, nhưng cá nhân tôi cũng không biết liệu rằng đó có phải là điều thực sự tốt khi lên ngôi vô địch quá sớm hay không.”

“Đơn giản bởi chúng tôi luôn cần phải có áp lực nhất định để duy trì nhịp điệu và sự tập trung. Ví dụ nếu sớm vô địch, chúng tôi có thể lợi thế về thể lực nhưng có thể đánh mất chút ít phong độ và tinh thần cho mặt trận Champions League.”

Vòng đấu tiếp theo đây, Man City sẽ đến làm khách của Stoke City với 3 điểm dự đoán trong tầm tay của thầy trò Pep Guardiola. Trước đó giữa tuần này, họ chuẩn bị chính thức giành tấm vé tứ kết Champions League khi hiện đang có lợi thế quá lớn so với “quân xanh” Basel, đối thủ bị vùi dập 4 bàn không gỡ ngay trên đất Thụy Sỹ trong trận lượt đi.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X