Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City khẳng định không thù hằn gì Aguero

Thứ Năm 10/01/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus phát biểu về Sergio Aguero. Tiền đạo trẻ người Brazil dành sự tôn trọng cho đàn anh và muốn giúp đỡ nhiều hơn là đối đầu.

Man City mới có 2 chiến thắng vô cùng ngoạn mục tại các giải đấu cúp của nước Anh. The Citizens lần lượt vượt qua Rotherham United 7-0 tại cúp FA và sau đó là Burton Albion 9-0 tại cúp Liên đoàn. Trong đó, không thể quên đóng góp của Gabriel Jesus, người ghi được tới 5 bàn sau 2 trận trên (4 trước Burton).

Với việc Aguero không có mặt trong cả 2 trận trên, Jesus đã gây ấn tượng mạnh để lấy lại niềm tin nơi HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha mới 1 ngày trước còn thách thức học trò vượt qua Aguero trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Man City.

Gabriel Jesus

Gabriel Jesus phát biểu về Sergio Aguero với nhiều sự tôn trọng

 

Tỏa sáng trở lại sau những chỉ trích, Gabriel Jesus phát biểu về Sergio Aguero với nhiều lời khen. “Sergio là một huyền thoại ở đây, rất quan trọng với CLB và chơi rất hay, tất cả chúng ta đều biết điều đó”, Jesus nói với các phóng viên.

“Tôi ở đây để giúp đỡ đội bóng, Sergio, Pep và toàn đội. Tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ, cống hiến hết những gì mình có. Tôi chỉ muốn tận hưởng các trận đấu và ghi bàn. Sergio đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Man City và tôi tôn trọng anh ấy như một huyền thoại.”

“Bởi vậy, chúng tôi đều nỗ lực hết mình khi ở trên sân. Điều đó rất quan trọng đối với tinh thần của tôi. Nhiệm vụ của tôi là ghi bàn, tôi biết điều đó. Đôi khi, điều đó rất khó khăn nhưng tôi luôn cố gắng ghi bàn và đóng góp cho đội bóng.”

“Ngoài ghi bàn, tôi cũng muốn đóng góp thật nhiều cho lối chơi của đội mỗi khi ra sân. Đây là một tuần thật đặc biệt khi tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi luôn rèn luyện mỗi ngày và đó là lý do tôi cảm thấy hạnh phúc bởi công sức đã được đền đáp.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X