Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City hứa sẽ chơi đẹp với Liverpool nếu bị soán ngôi vô địch

Thứ Bảy 02/03/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne tuyên bố sẵn sàng lên tiếng chúc mừng Liverpool nếu đánh bại Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Coi như Tottenham đã bị loại ra khỏi vòng chiến đấu nhưng cũng không vì thế mà cuộc đua vô địch Premier League năm nay nay diễn ra kém phần hấp dẫn và quyết liệt. Thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa Liverpool và Manchester City chỉ vỏn vẹn đúng một điểm và mọi thứ đều có thể xảy ra ở phía trước.

Tất nhiên, lợi thế vẫn đang thuộc về Liverpool và với việc đã đụng độ nhau đủ hai lần trong mùa giải này, Man City trên lý thuyết lúc này không nắm quyền tự quyết trong tay. Thế nên khả năng lớn hơn vẫn là nhà vua sẽ bị soán ngôi bởi một tân vương sau gần 30 năm chờ đợi.

De Bruyne nói về cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool hình ảnh
De Bruyne nói về cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool

Chẳng người Man City nào mong muốn điều đó xảy ra hết nhưng rồi có Kevin De Bruyne dường như đã chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất. Tiền vệ người Bỉ thậm chí tuyên bố sẵn sàng chúc mừng Liverpool nếu đối thủ vùng Merseyside lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

De Bruyne phát biểu: “Thời điểm này năm ngoái, chúng tôi dẫn đầu với khoảng cách 12 điểm so với nhóm bám đuổi. Sang năm nay, chúng tôi chỉ đứng thứ hai với một điểm thua kém. Chúng tôi không hề yếu đi, chỉ là Liverpool đã mạnh lên rất nhiều mà thôi.”

“Mùa giải vẫn còn đến 10 trận đấu nữa nên mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi quyết tâm chiến thắng toàn bộ tất cả nhưng kể cả như vậy cũng chưa chắc đã đủ nếu Liverpool cũng làm được điều tương tự. Họ có thể vô địch với 99 điểm và nếu thế thì chúng tôi chẳng còn cách nào khác ngoài chúc mừng họ bởi thành quả rất xứng đáng đó.”

Vòng 29 Premier League cuối tuần này là cơ hội để Man City bứt phá vượt lên khi chỉ phải làm khách của Bournemouth, trong khi Liverpool sẽ hành quân đến Goodison Park đối đầu hàng xóm kình địch Everton trong trận derby vùng Merseyside.

Man City ngược dòng ngoạn mục: Đường vào khung thành đâu chỉ còn một
Manchester City có thể sở hữu “Kế hoạch A” xịn nhất thế giới, vậy mà rồi họ đã phải tìm đường chiến thắng khác ở Gelsenkirchen. Nhưng đây là một nhận xét thực...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X