Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City hết lời khen ngợi HLV Mikel Arteta

Thứ Tư 18/03/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Gundogan hết lời khen ngợi Mikel Arteta, ngôi sao người Đức tin rằng HLV hiện tại của Arsenal có những phẩm chất của một nhà cầm quân hàng đầu.

Gundogan tin Mikel Arteta sẽ thành công ở Arsenal


Sau khi Unai Emery bị sa thải, Arsenal đã đàm phán với nhiều HLV. Cuối cùng Pháo thủ quyết định bổ nhiệm Mikel Arteta, trợ lý của Pep Guardiola ở Man City. Trong quá khứ, Arteta từng chơi bóng ở sân Emirates từ năm 2011 đến năm 2016, anh từng đeo băng thủ quân của đội bóng thành London.
 
Tiền vệ Gundogan hết lời khen ngợi Mikel Arteta hình ảnh

Mikel Arteta hiện đang dẫn dắt Arsenal


Mikel Arteta nhận được sự tin tưởng rất lớn từ BLĐ và NHM Arsenal, ông cũng đã tạo ra một vào những sự thay đổi tích cực ở sân Emirates. Khi có thêm thời gian làm việc ở Arsenal, và có thêm những bản hợp đồng chất lượng, đội bóng của Arteta hứa hẹn sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn nữa.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Gundogan hết lời khen ngợi Mikel Arteta, ngôi sao người Đức tin rằng HLV hiện tại của Arsenal có những phẩm chất của một nhà cầm quân hàng đầu.

"Arteta thực sự là một người đàn ông. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt trong khoảng thời gian tại Man City. Ông ấy là con người đồng cảm, làm việc cật lực, chu đáo, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Ông ấy có đầy đủ những tố chất của một HLV hàng đầu”.

“Tôi tin rằng Arsenal sẽ thành công với Arteta trên băng ghế chỉ đạo. Vấn đề hiện tại của họ là kiên nhẫn, bởi ông ấy sẽ không thể thay đổi mọi chuyện ngay lập tức”.

Ở thời điểm hiện tại, Arteta đang ở tình trạng cách ly sau khi được chẩn đoán nhiễm COVID-19. Ban tổ chức giải đấu Premier League phải tạm hoãn các trận đấu đến đầu tháng 4 nhằm tránh sự lây lan trên diện rộng.

lkay Gundogan cũng khen ngợi Lionel Messi, theo tiền vệ người Đức, M10 là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X