Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City “hâm nóng” đại chiến với Chelsea

Thứ Sáu 19/09/2014 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fernandinho đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội khi khẳng định rằng Man City cần phải chiến thắng Chelsea trong trận thư hùng cuối tuần này.

Tâm điểm của vòng 5 Ngoại hạng Anh không đâu khác chính là tại sân Etihad ở Manchester, khi nhà ĐKVĐ Man City đụng độ Chelsea, đội bóng đang dẫn đầu Premier League với thành tích toàn thắng. Chiến thắng sẽ là cái đích của cả 2. Đoàn quân của Mourinho đang đạt điểm rơi phong độ còn Man Xanh lại có yếu tố sân nhà và CĐV. Hơn thế nữa, cả Man City lẫn Chelsea đều đang rất quyết tâm “rửa mặt” sau những màn khởi động không được như ý ở Champions League. Man xanh đã thất bại 0-1 bởi bàn thua đến vào phút thi đấu chính thức cuối cùng trước đối thủ mạnh Bayern Munich. Chelsea dù kiếm được 1 điểm nhưng thậm chí còn gây thất vọng hơn bởi chỉ phải gặp một Schalke 04 trồi sụt ở Bundesliga trên sân nhà.

Fernandinho
Fernandinho

Trước thềm đại chiến, mới đây tiền vệ trung tâm Fernandinho của Man City cho biết anh và đồng đội đã sẵn sàng để kéo Chelsea trở lại mặt đất. Cựu sao Shakhtar Donetsk phát biểu trước báo giới: “Trận thua đáng tiếc trước Bayern sẽ không ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi. Man City trở lại giải ngoại hạng và đã sẵn sàng đánh bại Chelsea. Chiến thắng trước 1 đội bóng lớn như vậy cũng là cách để giải tỏa tâm lý sau khi chúng tôi đã thi đấu không thực sự tốt trong các vòng đấu đầu tiên.”

“Khoảng cách giữa Chelsea và Man City hiện đang là 5 điểm và chúng tôi không hề muốn nó giữ nguyên hay bị nới rộng lên thành 8 điểm sau vòng đấu tới. Chúng tôi sẽ chiến thắng Chelsea rồi tiếp tục phong độ đó cho tới khi trở lại vị trí đầu bảng. Man City muốn bảo vệ thành công chức vô địch trong mùa giải này.”

Tuyên bố của Fernandinho đem lại rất nhiều niềm tin cho các CĐV Citizen. Có thể nói trong mùa giải này, chính tiền vệ người Brazil đang là ngôi sao sáng ở khu vực tuyến giữa của Man City, trong bối cảnh trụ cột 31 tuổi Yaya Toure đang sa sút phong độ. Trong trận thua Bayern, anh cùng với thủ môn Joe Hart là 2 điểm sáng hiếm hoi của Man Xanh khi liên tục phải chống đỡ áp lực từ Hùm Xám. NHM hy vọng Fernandinho sẽ hiện thực hóa phát biểu trên bằng màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea.

Mùa giải trước, dù lên ngôi vô địch Premier League nhưng Man City cũng phải 2 lần ngậm trái đắng trước Chelsea, trong đó có trận thua ngay trên sân nhà với bàn thắng duy nhất của Ivanovic. Hiện tại thì Etihad cũng không còn là chỗ dựa vững chắc của Man Xanh khi họ vừa bất ngờ để thua 0-1 trước đội bóng dưới cơ Stoke City.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X