Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City giải thích lý do từ chối hội ngộ Klopp

Thứ Sáu 09/03/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng mùa hè 2016 khi anh rời Dortmund nhưng không gia nhập Liverpool của người thầy cũ.

Sao Man City giai thich ly do tu choi hoi ngo Klopp hinh anh

Tiền vệ Gundogan từ chối hội ngộ thầy Klopp ở Liverpool vì HLV Guardiola của Man City

Mùa hè 2016, Ilkay Gundogan quyết định chia tay Dortmund sau 5 năm gắn bó để cập bến nước Anh, nơi có thầy cũ Jurgen Klopp hiện dẫn dắt Liverpool. Mặc dù vậy, ngôi sao người Đức bất ngờ từ chối hội ngộ HLV đồng hương để gia nhập Man City của Pep Guardiola, vị chiến lược gia vốn dĩ trước đó là đối thủ của anh ở Bundesliga với vai trò thuyền trưởng Bayern Munich.

Giải thích về sự lựa chọn của mình, tiền vệ Gundogan cho biết: “Klopp muốn có tôi, nhưng tôi nghĩ rằng triết lý của Guardiola mới phù hợp với lối chơi của mình hơn. Klopp như người cha thứ hai của tôi, nhưng Guardiola mới thực sự là một thiên tài. Ông ấy chính là HLV xuất sắc nhất thế giới.”

Sau mùa giải ra mắt không như ý khi bị chấn thương ngăn trở, tiền vệ Gundogan thực sự có màn trở lại ấn tượng trong mùa giải này khi thi đấu với phong độ xuất sắc và chiếm lấy một suất chính thức trong đội hình Man City.

Cuối tuần này, cầu thủ người Đức gốc Thổ tiếp tục được kỳ vọng xuất phát khi cùng các đồng đội hành quân đến làm khách của Stoke City, với một chiến thắng sẽ giúp họ tiến gần hơn đến ngôi vô địch Premier League.

Tiền vệ Gundogan trong mùa giải này:

Tiền vệ Gundogan

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X