Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao Man City gia nhập Leicester với giá 25 triệu bảng

Thứ Sáu 04/08/2017 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kelechi Iheanacho, tài năng trẻ 20 tuổi người Nigeria, chính thức chia tay Mancheter City để gia nhập Leicester City với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng mùa hè 2017 này.

Kelechi Iheanacho chính là tài năng trẻ nổi bật nhất lò đào tạo Man City trong những năm qua. Kể từ khi ra mắt đội một ở mùa giải 2015-16, tiền đạo người Nigeria đã đạt thành tích ấn tượng 21 bàn/64 trận. Iheanacho đại diện cho mẫu trung phong cao lớn có bản năng săn bàn thiên bẩm và đặc biệt xử lý tốt những tình huống trong vòng cấm địa.

Mặc dù vậy, tài năng của Iheanacho lại phần nào chết yểu ở Etihad bắt đầu từ ngày cập bến của Pep Guardiola. Trong mắt HLV người Tây Ban Nha, ngôi sao mai 20 tuổi không phù hợp với triết lý của ông và chỉ là sự lựa chọn thứ ba trên hàng công sau Gabriel Jesus và Sergio Aguero. Việc Iheanacho chia tay Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này đến như một hệ quả tất yếu sau chỉ đúng một trận đá chính trong năm 2017 này.

Chinh thuc Sao Man City gia nhap Leicester voi gia 25 trieu bang hinh anh
Sao trẻ Kelechi Iheanacho chính thức rời Man City gia nhập Leicester với giá 25 triệu bảng

Kelechi Iheanacho đã chính thức gia nhập Leicester từ Man City với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng và đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với “Bầy cáo”. Mặc dù vậy, nửa xanh thành Manchester vẫn có niềm tin vào tài năng trẻ sáng giá của mình khi gài điều khoản ưu tiên mua lại anh với giá 30 triệu bảng trong hợp đồng với nhà cựu vương Premier League năm 2016.

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Iheanacho cho biết: “Thật hạnh phúc khi giờ tôi đã là một phần của đội bóng này. Tôi ý thức được tham vọng của Leicester và sau cuộc nói chuyện với HLV, tôi đã biết đây là đội bóng dành cho mình, biết mình cần và có thể làm gì để giúp đội bóng đạt được thành công. Tôi tự tin vào khả năng hòa nhập nhanh chóng với Leicester và có một sự nghiệp đáng nhớ nơi đây.”

Trong khi đó, HLV Craig Shakespeare cũng phấn khởi chia sẻ về cậu học trò tân binh: “Đây là một chữ ký tuyệt vời dành cho chúng tôi. Kelechi là một tài năng lớn và vô cùng có triển vọng, cậu ấy đã thể hiện được mình qua mọi cấp độ chơi bóng. Những phẩm chất chuyên môn và tinh thần của Kelechi sẽ là nguồn sức mạnh của Leicester, trong khi tôi tin bản thân cậu ấy cũng sẽ còn tiến xa dài dài.”

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X