Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City ghen tị với những nhà vô địch thế giới

Thứ Hai 23/07/2018 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte phát biểu về ĐT Pháp. Trung vệ này cảm thấy ghen tị với những người đã giành chức vô địch World Cup 2018 cùng với Les Bleus khi bản thân không được triệu tập.
 

Pháp vô địch World Cup 2018


Tại World Cup 2018, ĐT Pháp đã giành chức vô địch một cách xứng đáng. Họ tiến một mạch tới trận chung kết trước khi đánh bại nốt Croatia để đăng quang. Sau 20 năm, Les Bleus lại có thêm một lần lên ngôi vô địch thế giới.

Không phải ai cũng vui vẻ với thành công này của ĐT Pháp. Aymeric Laporte là một trong đó. Trung vệ của Man City đã không được HLV Didier Deschamps gọi vào đội hình dự World Cup 2018 dù có tham gia một số trận giao hữu khởi động.

Aymeric Laporte phát biểu về ĐT Pháp mới vô địch WC 2018 hình ảnh
Pháp vô địch World Cup 2018 đầy xứng đáng

Cảm thấy ghen tị


Nhìn lại sự việc, Laporte cho biết thật khó chấp nhận nhìn các đồng đội thi đấu và đăng quang World Cup 2018. “Có sự ghen tị, thành thật mà nói”, Laporte phát biểu về ĐT Pháp với các phóng viên. “Quyết định đã được đưa ra và bạn phải chấp nhận chúng. Đó là bóng đá.”

“Tôi không góp mặt trong đội hình nhưng vẫn hơi thất vọng khi không được tham gia. Đó vẫn là một mùa hè vui vẻ như thường. Có rất nhiều niềm vui cùng gia đình và bạn bè sau khi trở về nhà từ một mùa giải khó khăn.”

trung ve Aymeric Laporte

Laporte phát biểu về ĐT Pháp và sự ghen tị


Laporte hiện đang tập trung vào thi đấu cho Man City sau khi cùng họ giành cú đúp tại Premier League và cúp Liên đoàn mùa trước. “Tôi đã có 6 tháng thực sự hạnh phúc tại đây”, cựu hậu vệ Athletic Bilbao nói. “Chúng tôi đã giành được 2 danh hiệu và chiến thắng nhiều trận đấu.”

“Tôi cảm thấy được coi trọng tại đây. Tôi sẽ tiếp tục rèn luyện để được đá chính thường xuyên và khi chúng tôi tiếp tục giành các chiến thắng, tôi có thể hy vọng điều đó. Tất cả đều muốn đá chính và tôi không ngừng nỗ lực.”

“Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới. Ông ấy luôn tìm cách giúp tôi hoàn thiện khi thi đấu. Ông ấy luôn đòi hỏi cao, nhưng điều đó không đáng lo ngại. Phong cách của Pep khiến tôi cảm thấy hứng thú. Tôi cảm thấy thoải mái với những nhiệm vụ ông ấy giao cho. Chuyển sang Man City là điều đúng đắn.”

Xem thêm một số bài viết về Man City trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X