Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City gây sốt vó khi bỏ ngỏ khả năng ra đi

Thứ Ba 05/03/2019 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan chưa vội gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad, trong khi HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận chưa có sự chắc chắn về tương lai gắn bó lâu dài của cậu học trò người Đức.

Cập bến Etihad từ Dortmund hồi mùa hè 2016, Ilkay Gundogan trở thành trụ cột tương đối quan trọng và đóng góp vào những thành công chung của Manchester City. Không bất ngờ nếu ban lãnh đạo mong muốn giữ chân tiền vệ người Đức, trong bối cảnh hợp đồng đôi bên chỉ còn lại hơn một năm là đáo hạn.

Tiền vệ Gundogan của Man City bỏ ngỏ khả năng ra đi hình ảnh
Tiền vệ Gundogan của Man City

Tuy nhiên, chính bản thân Gundogan cũng không thực sự vội vàng cam kết chuyện tương lai đi ở của mình, thậm chí sẵn sàng chờ đợi đến sang mùa giải mới để đưa ra quyết định cuối cùng. Anh đang được Barcelona và Inter Milan theo đuổi, cũng như không loại trừ khả năng trở lại Bundesliga.

Phát biểu của ngôi sao 28 tuổi: “Tôi muốn bước vào năm cuối cùng của hợp đồng trước đã rồi mới nghĩ đến chuyện gia hạn hay không. Tôi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng bởi nó rất có thể sẽ là bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của mình.”

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận không biết chắc liệu cậu học trò Gundogan có tiếp tục gắn bó lâu dài hơn nữa với Man City. Ông cho biết: “Ilkay là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Tất cả đều muốn cậu ấy ở lại nhưng quyết định cuối cùng chỉ thuộc về bản thân cậu ấy mà thôi.”

“Chúng tôi cố gắng nói chuyện, đàm phán và thuyết phục Ilkay, cậu ấy hiểu chúng tôi mong muốn điều gì. Tuy nhiên nếu cậu ấy không muốn tương tự thì chúng tôi cũng chẳng thể làm gì khác. Quá trình thương thảo giữa các bên vẫn đang diễn ra ở vào thời điểm hiện tại.”

Wilshere và Gundogan: Tia sáng hy vọng trong bóng tối chấn thương
Lấp ló giữa những hấp dẫn và quyết liệt thường niên trong mùa giải này, hai câu chuyện tốt lành sưởi ấm trái tim những cổ động viên chân chính trân trọng bóng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X