Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City dự đoán một Leicester 2.0 trong mùa giải mới

Thứ Tư 26/07/2017 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan đánh giá cao sức mạnh của các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, đặc biệt hàng xóm Man Utd, nhưng đồng thời không loại trừ khả năng về một điều kỳ diệu như cách đây hai năm.

Trông vào thêm một mùa hè mua sắm rầm rộ của các đại gia Premier League, như hơn 300 triệu bảng chưa có điểm dừng của bộ đôi thành Manchester hay việc những Arsenal, Chelsea và Liverpool lần lượt phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình, giới mộ điệu 100% chắc chắn rằng cuộc đua đến ngôi vương nước Anh trong mùa giải tới đây vẫn sẽ chỉ là chuyện riêng giữa top 6 ông lớn năm vừa qua.

Sao Man City du doan mot Leicester 20 trong mua giai moi hinh anh
Sao Man City không loại trừ khả năng nổi lên hiện tượng như Leicester hai năm trước ở mùa giải Premier League tới đây

Tuy nhiên, bản thân một ngôi sao Man City lại không nghĩ như vậy mà thay vào đó, anh tin tưởng vào một hiện tượng thần kỳ như chức vô địch của Leicester City cách đây hai năm. Đó là Ilkay Gundogan còn đánh giá rất cao sức mạnh của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đặc biệt hàng xóm cùng thành phố Man Utd. Tiền vệ 27 tuổi người Đức gốc Thổ phát biểu:

“Tôi tin vào khả năng vô địch Premier League năm nay của Man City, thế nhưng cũng không bao giờ được phép chủ quan trước những đối thủ khác, đặc biệt là Man Utd. Tôi nghĩ sau khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku, họ đang sở hữu đội hình giá trị nhất nước Anh với những cầu thủ chất lượng và trẻ trung. MU đã mạnh hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái và họ sẽ thực sự đáng gờm đối với chúng tôi.”

“Tuy nhiên bên cạnh đó, tôi cũng không loại trừ viễn cảnh về một bất ngờ thú vị nào đó, có thể là một Leicester thứ hai chăng? Bạn không thể đoán trước được điều gì trong bóng đá nhưng tôi có cảm giác là như vậy đấy.”

Có lẽ, Gundogan đang suy nghĩ về West Ham và đặc biệt Everton, những đội bóng cũng đang ấp ủ tham vọng vươn mình trở thành ông lớn thực sự của bóng đá xứ sở sương mù. Đề cập đến nửa xanh vùng Merseyside, chính họ mới là CLB chi tiêu nhiều thứ tư cho đến lúc này chỉ sau Man City, Chelsea và Man Utd, thậm chí nhiều khả năng sẽ vượt mốc 100 triệu bảng trong thời gian tới với quả bom tấn đắt giá kỷ lục Gylfi Sigurdsson từ Swansea City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X