Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City "đau đớn" vì không được đụng độ C.Ronaldo

Thứ Ba 25/09/2012 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Người được nhắc đến ở đây chính là Joleon Lescott. Trung vệ đang khoác áo The Citizens thổ lộ rằng anh cảm thấy rất buồn lòng vì không được tham dự trận đấu lớn của Man City tại "thánh địa" Bernabeu.

Mặc dù từng thi đấu rất thành công bên cạnh Vincent Kompany tại trung tâm hàng phòng ngự của Man City ở mùa trước tuy nhiên Joleon Lescott đang bắt đầu có những dấu hiệu bị Mancini "ghẻ lạnh" ở mùa bóng này. Mới đây, trong 2 trận đấu quan trọng của The Sky Blues gặp Real và trước đó là Liverpool, ngôi sao 30 tuổi này đều không có cơ hội được ra sân thi đấu. Điều này đang khiến dư luận đặt ra những câu hỏi về tương lai của Lescott tại Etihad.

Joleon Lescott
Joleon Lescott từng rất thành công với Man City ở mùa trước
nhưng hiện đang có dấu hiệu bị HLV Mancini "ngó lơ"
Được biết, dù hợp đồng của trung vệ này hiện chỉ còn ít hơn 2 năm nhưng phía Man City vẫn chưa mở cuộc đàm phán để làm mới giao kèo đã kí kết. Không phải bởi Lescott chưa sẵn sàng mà phần nhiều thì có vẻ như The Citizens không quá hứng thú. Mới đây, Mancini đã chứng minh nhận định này bằng việc cho Nastatic- một tân binh của giải Ngoại hạng ra sân trong khi đẩy trung vệ giàu kinh nghiệm như Lescott "ra rìa"

Điều này đang khiến ngôi sao mang áo số 6 của Man City không khỏi đau lòng. Anh thổ lộ với báo chí: "Quả thực việc không được thi đấu tại Champions League với một đội bóng lớn như Real khiến tôi rất đau lòng. Bernabeu là một SVĐ lớn, đây là một cơ hội lớn cho Man City và hẳn ai cũng muốn được đối đầu với những cầu thủ cừ khôi nhất TG- như C.Ronaldo."

Tuy nhiên, Lescott cũng tự tin rằng anh sẽ giành lại được vị trí chính thức từ tay của tân binh Matija Nastastic và tiếp tục gắn bó với CLB thêm một thời gian nữa. Mới đây, anh đã được ra sân trong trận gặp Arsenal và ghi bàn thắng duy nhất của Man City. Chính vì thế, hiện Joleon Lescott đang rất phấn khích. Anh cho biết: "Tôi hiện chỉ còn có thể chơi bóng tại Etihad ở mùa này và mùa sau nữa nhưng tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại đây. Tôi biết rằng mình phải rất nỗ lực bởi Matija có vẻ là một đối thủ rất đáng gờm. Tuy nhiên tôi sẽ không mở lời cầu xin CLB hãy giữ tôi lại. CLB sẽ tự làm điều đó nếu như thế tôi vẫn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao. Tôi rất biết ơn đội bóng vì những gì mình đã có và tôi sẽ không để cảm xúc của mình làm ảnh hưởng tới đội bóng."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X