Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City đặt cú ăn ba quốc nội ngang hàng chức vô địch Champions League

Thứ Ba 21/05/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định không hề cảm thấy muộn phiền sau một mùa giải thành công nhưng không thực sự trọn vẹn bởi thất bại tiếp tục ở Champions League.

Manchester City trải qua thêm một mùa giải thống trị tuyệt đối xứ sở sương mù với cú ăn ba danh hiệu quốc nội đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh, bao gồm Premier League, FA Cup và League Cup hay thậm chí chưa kể cả Siêu Cúp Anh.

De Bruyne tiếc nuối khi Man City thất bại ở Champions League hình ảnh
De Bruyne không tiếc nuối khi Man City thất bại ở Champions League mùa giải này

Tuy nhiên, thành công vẫn chưa trở nên trọn vẹn cho thầy trò Pep Guardiola với thêm một lần thất bại ở đấu trường Champions League. Năm thứ hai liên tiếp, Man City bị loại ở vòng tứ kết bởi một đối thủ đồng hương, thậm chí lần này còn nghiệt ngã hơn bởi luật bàn thắng sân khách và công nghệ VAR.

Dẫu vậy thì Kevin De Bruyne cũng chẳng việc gì cần phải quá muộn phiền vì giấc mơ còn dang dở đó. Thay vào đây, tiền vệ người Bỉ vẫn tỏ ra lạc quan và hạnh phúc với cú ăn ba danh hiệu quốc nội, thậm chí đánh giá cao ngang ngửa vinh quang ở Champions League.

Phát biểu của ngôi sao 28 tuổi: “Không, tôi chẳng cảm thấy tiếc nuối gì hết cả. Mọi sự cũng đã rồi và anh không thể nào cũng nghĩ về những chữ ‘nếu’ hay việc này việc kia đáng lẽ nên xảy ra. Đúng, chúng tôi thất bại ở Champions League, nhưng rồi cũng đã làm sao?”

“Điều quan trọng nhất là chúng tôi vẫn ngẩng cao đầu hiên ngang, nhanh chóng đứng dậy trở lại mạnh mẽ hơn để vô địch Premier League và FA Cup. Đây vẫn là một mùa giải quá đỗi thành công của Man City và trở thành động lực để chúng tôi còn nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa sang những năm tới, tất nhiên đặc biệt ở chính sân chơi Champions League.”

Man City vô địch FA Cup: Ngọn đuốc soi sáng cả một kỷ nguyên
Hủy diệt Watford với tỷ số của một set tennis trong trận chung kết ở Wembley, thầy trò Pep Guardiola chính thức thống trị tuyệt đối bóng đá Anh mùa giải này...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X