Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City đánh giá thấp Barca và Bayern ở Champions League

Thứ Bảy 30/05/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez tự tin tuyên bố Man City đủ sức đánh bại mọi đối thủ để có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Riyad Mahrez tự tin vào khả năng vô địch C1 của Man City


Mùa giải năm nay, Liverpool thất thế so với Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Sau 29 vòng đấu, Man xanh để đối thủ bỏ lại với khoảng cách 25 điểm, cơ hội bảo vệ chức vô địch đã nằm xa tầm với của thầy trò Pep Guardiola. Chính vì thế, đội chủ sân Etihad buộc phải tập trung toàn lực vào mặt trận Champions League.

Tiền vệ Riyad Mahrez nói về khả năng Man City vô địch C1 hình ảnh

Mahrez tin Man City đủ khả năng vô địch Champions League mùa này


Ở C1, Man City đang đứng trước cơ hội lọt vào vòng tứ kết sau chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ngay tại Bernabeu ở lượt đi vòng 1/8. Trong một chia sẻ với Goal, tiền vệ Riyad Mahrez tin rằng Man xanh đủ khả năng vô địch Champions League mùa này, anh nói:

"Champions League là một giải đấu hàng đầu. Mọi CLB đều muốn vô địch giải đấu này, bởi vậy mọi thứ sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đây là thời điểm tốt để Man City giành chức vô địch Champions League".

"Chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ tốt, Man City duy trì sự ổn định ở cả 3 tuyến. Chúng tôi được dẫn dắt bởi một HLV tài năng. Man City đang duy trì quyết tâm thi đấu rất cao. Chúng tôi muốn giành tất cả những chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải 2019/20, nếu làm được điều đó chúng tôi sẽ mang về thêm những danh hiệu".

Mùa giải năm nay, Man City đã chính thức có được chức vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup và Champions League. Nếu kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu, đây sẽ là mùa giải thành công với nửa xanh thành Manchester.

Sandro Tonali: Không phải “Pirlo mới” nhưng là sao mai đáng kì vọng nhất Italia
Sandro Tonali, bất chấp việc người ta coi anh là “phiên bản mới nhất” của ngôi sao cựu trào nào, thực sự là món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng. Những...
Các ngôi sao thể hiện thế nào trong buổi tập mới nhất của Man City?
Các ngôi sao của Man City đã chia ra thành nhiều nhóm nhỏ tập luyện, tất cả đều rất nỗ lực song thể trạng của mỗi người rất khác nhau.
Premier League xác định ngày trở lại với đại chiến Man City vs Arsenal
Sau cuộc họp mới đây, BTC Premier League đã công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại vào tháng 6 này.
De Bruyne úp mở về tương lai ở Man City
De Bruyne tỏ ra khá cởi mở với khả năng gia hạn hợp đồng với Man City nếu đội bóng kháng thành công án phạt cấm thi đấu 2 năm ở Champions League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X