Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City cười sướng khi có mái tóc đẹp mùa dịch

Chủ Nhật 24/05/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những ngôi sao không bị ảnh hưởng mấy về đầu tóc, hậu vệ Benjamin Mendy mới đây đã đăng tải hình ảnh đẹp trai của mình lên mạng.
 

Mendy gọi, Kante có trả lời?

 

Sở hữu mái tóc đơn giản, Benjamin Mendy cũng chỉ cần gọt vài đường tông đơ là gọn gàng như ra ngoài tiệm. Mới đây, chuyên gia sống ảo của Man City đã đăng tải hình ảnh giản dị nhưng đầy “hiệu quả” giữa mùa Covid-19 bùng phát tại nước Anh.
 
Tóc Mendy cũng có đôi chút dày hơn, nhưng gần như không khác biệt so với thời điểm trước cách ly. Có lẽ, cầu thủ người Pháp đã chủ động tỉa tót trước mùa dịch, để bây giờ anh không phải ôm cục nợ trên đầu như những đồng nghiệp khác.

Benjamin Mendy

Benjamin Mendy và dòng tweet gây hấn

 
“Khi bạn quay trở lại luyện tập và mái tóc thì vẫn đẹp” – Mendy cười sướng trên mạng xã hội. Một dòng mô tả mang sức sát thương cao với những “nạn nhân” mùa Covid, như Ashley Young, N’Golo Kante, Mane hay Firmino.
 
Quả thật, khi nhìn vào mái tóc “mới mà cũ” của hậu vệ Man City, người hâm mộ nhận ra dù anh vẫn không đẹp trai lên mấy, nhưng ít nhất cũng giữ nguyên diện mạo thay vì bị “tàn phá” như những cầu thủ khác. Quả thực nếu nhìn vào quả đầu của Aubameyang hay Adama Traore, fan hâm mộ sẽ phải phát hoảng.
 
Alisson Becker

Alisson Becker trông khá cồng kềnh với mái tóc lâu ngày không cắt

 


Aubameyang

Còn đây là thủ quân của Arsenal

 

Adama Traore biến dạng hậu cách ly
Không chỉ ảnh hưởng tới Kante hay Ashley Young, Covid-19 cũng khiến một ngôi sao khác trở nên lạ lẫm sau thời gian cách ly, tiền vệ Adama Traore.
Covid-19 biến soái ca Kante trở nên lạ lẫm
Trong hình ảnh mới nhất của Chelsea khi trở lại luyện tập, người hâm mộ đã chứng kiến diện mạo bất ngờ của tiền vệ N’Golo Kante.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X